Truyện ma ngắn "chị ruột mình gặp ma"

Truyện ma ngắn "chị ruột mình gặp ma"

Tác Giả : Trần Nam

Webiste : Mê Truyện Ma


 Chị gái mình là 1 người yếu bóng vía, dễ thấy người âm. Từ những năm 96-97 chị mình thường xuyên thấy có 1 bóng đứng sau lưng nhìn, đang làm bất cứ việc gì cũng thấy, hồi xưa nhà nuôi heo, quét chuồng heo, tắm heo hay cho heo ăn bả cũng bảo mình ra đứng trông bả làm vì sợ.


Chị mình liên tục bị bóng đè, trong lúc ngủ mình thấy bả ngủ nhưng mở 2/3 mắt, cứ cảm giác như ngủ mà ko nhắm mắt vậy, lúc đấy còn nhỏ nên mình không quá hiểu biết và không để ý, nhiều khi trốn ngủ trưa đi chơi tưởng bả chưa ngủ nên toàn lại gần để kiểm tra. Sau này bả kể là bả thường xuyên bị bóng đè, có lúc thì lại thấy 1 tà áo dài, không có chân bay gần sát mặt rồi lại bay ra xa

Sau nhiều sự lạ như thế thì mẹ mình đem bả lên thầy, thầy này ở Long Hà – Phú Riềng – Bình Phước cách nhà khoảng 20km, đến giờ nhà mình vẫn theo cô này vì cũng là đồng hương và xem khá đúng. Sau khi lên nhà ngồi vào trước gian thờ thì có người đang ở đấy bị nhập chỉ mặt mẹ mình nói là tại sao con bé này mà cô lại bắt nó quét chuồng heo, nó là chỗ ngồi của cô Chín, khi nào cô vào đây thì cô sẽ mượn thân nó mà nhập vào.


Quay sang nói về cô Chín 1 chút, thì ngoài quê miền Bắc chắc các bạn không lạ gì tục thờ Mẫu, các Cô cậu, phong tục hát hầu đồng rồi phải không, theo như mình hiểu thì cô Chín này là 1 trong các Mẫu, cô được thờ ở 1 ngôi đền ở miền Bắc, phong phanh là vậy, chuyện xảy ra đã hơn 20 năm rồi không thể nhớ hết.

Cô Chín này nói là con bé này (chị mình) phải thờ cô, cúng bái thường xuyên và nếu có việc gì cần thì hãy lên đây (lên nhà thầy cúng) kêu cầu cô sẽ mách, hoặc tạ lễ gì cứ việc lên nhờ thầy nếu không thì đến năm 19 tuổi sẽ bắt đi. Cô Chín bảo mấy lần chị mình thấy bóng là cô chỉ về chơi, cô trêu thôi. Bà chị mình vừa nghe vừa sợ vừa khóc, mẹ mình cũng sợ vãi ra. Về làm theo thì từ đó bớt đi nhiều, cô Chín đó cũng không trêu bả nữa.

Thời gian trôi qua như thế, cách đây 5 năm là vào 2017, vợ mình đang mang bầu đứa con đầu, chị mình thì có 1 đứa con gái rồi, muốn có đứa con trai vì anh rể mình là con trai trưởng, bị sẩy 1 lần rồi nên lên thầy để xin 1 đứa con trai năm dậu cho hợp tuổi 2 vợ chồng. Hôm đó mình chở mẹ và chị lên nhà cô thầy, sau khi làm lễ tạ các thứ xong là bà chị mình ớn lạnh, bảo là cô Chín về rồi, cô đang ở đây, bả cảm nhận được luôn, thế là 30s sau cô Chín nhập vào bả. Lúc đó mình cũng hoang mang xen lẫn thú vị, lần đầu tiên mình được chứng kiến trong đời.

Bà chị mình lúc bị nhập thì mắt nhắm nghiền, ngồi khoanh chân, mặt thì cười kiểu ông vua bà chúa thời xưa ấy, đúng phong thái như thế, cô thầy nhìn vào chị mình nói là con bé này muốn xin 1 đứa trọc đầu, bả nghe vậy thì gật gật (kiểu được rồi ta sẽ cho ấy), xong xin cô Chín che chở, phù hộ này kia, xong bả chỉ tay lên bàn thờ, kêu cô thầy lấy bịch bánh, bóc ra đầu tiên là đưa cho mẹ mình 1 cái rồi đưa tiếp cái nữa ý là đem về cho bố mình ấy, xong đưa cho chị mình 3 cái, là 3 vợ chồng con cái, sau đưa cho mình 2 cái là 2 vợ chồng và đưa thêm 1 cái nữa chỉ tay vào bụng, ý là cho đứa con trong bụng của vợ mình (mình kiểu vừa sợ vừa thấy ngạc nhiên)

Sau đó thì cô xuất ra khỏi chị mình, trên đường về chị mình bảo không hiểu sao lúc đó có cảm giác cô về, với lại lúc bị nhập vào vẫn cảm nhận được mọi thứ nhưng không thể điều khiển được theo ý mình. Đây là câu chuyện do mình chứng kiến, thật 100%.

Lưu ý : Đây chỉ là câu chuyện ma được tổng hợp. bạn không nên bị cuốn theo và thực hiện các hành động như mời thầy , mời cô về vẽ bùa niệm chú, tránh mê tín dị đoan quá mức.

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn