Truyện ngắn "bố tôi là một kẻ nát rượu" - Góc Creepypasta

 B.ố tôi là một g.ã nát r.ượu, mỗi lần uống r.ượu là ô.ng sẽ m.ắ.n.g c.h.ử.i vợ con, đặc biệt là lúc ngồi ăn. Đã rất nhiều lần bức xúc nhưng tôi đã nghĩ mình không nên làm vậy. Đó là cho tới tối ngày nọ, tôi đã quyết định "tìm hiểu b.ố" của mình.

-"Con đang làm cái gì vậy ?" - m.ẹ tôi hét lên

-"M.ẹ đấy ạ, con chỉ đang tìm hiểu xem thứ gì đang tồn tại ở b.ố mà thôi" - tôi đáp

-"tìm hiểu ư ?"

-"Vâng"

-"Vậy..thì tại..sao thứ... thứ..chất..lỏng màu..đỏ kia..kia..là gì? Và.. còn.. đó.. là.."

-"Vâng chính là n.ã.o của b.ố"

M.ẹ tôi như chết lặng

-"À, nếu m.ẹ biết rồi thì m.ẹ cũng đi ngủ đi thôi"
Sáng hôm sau, c.ảnh sá.t đến. Một vụ g.i.ế.t người khủng khiếp của một cậ.u b.é 13 tuổi. Người đàn ô.ng đang nằm trên một vũng m.á.u đã bị cắ.t s.ẻ nghiêm trọng, một nửa phần đ.ầ.u đã được c.ắt ra để lộ phần n.ã.o, phần b.ụ.n.g đã bị m.ổ ra với những n.ộ.i t.ạ.n.g đã lộ rõ. Về phía người m.ẹ, c.ảnh sá.t đã tìm thấy b.à đã được đắp chăn nhưng cũng không tránh khỏi cái c.h.ế.t khi c.ổ b.à đã bị cắt khá sâu.



Vài ngày sau đó, tôi được đưa đến đồn cảnh sát và câu truyện mới thực sự bắt đầu từ đây

Tại nơi tạm giam, trong khi vẫn đang cố gắng để lừa tên canh gác đến gần cửa trại giam nhưng ko thành. Bất ngờ một dáng người mặc quân phục tấn công tên canh gác đó, lúc đầu tôi vẫn nghĩ là lũ cảnh sát đang lục đục nội bộ cho tới khi tên đó quay lại chỗ tôi với hai tay của hắn bẻ cong thanh sắt đi vào trong, hắn đưa cánh tay của hắn ra và nói "theo ta".

Hắn trông như một cái xác trong quân phục màu đen này vậy, quân phục kín từ đầu tới chân, chỉ lộ phần đầu và phần bàn tay xanh xao gầy guộc với phần móc vuốt sắc nhọn.

Tôi đã được hắn dẫn ra ngoài dù chưa hiểu chuyện gì. Khi bước ra ngoài cảnh tượng trước mắt thật khủng khiếp, những tên giống tên đang bên cạnh tôi đang móc mắ.t, cắ.t c.ổ những cảnh sát, điều này khiến một kẻ như tôi dù đã sát hại b.ố m.ẹ mình vẫn cảm thấy sợ hãi.

-"Sao vậy nhóc ngươi ko cảm thấy vui sao?"

-"V..vui ư?"

-"Nếu nhóc thấy vẫn chưa vui thì ta sẽ khiến nhóc vui ngay thôi"

Nói song hắn đâm các ngón tay sắc nhọn của hắn vào hai bên sườn của tôi.

Đồn cảnh sát bất ngờ bị tấn công bởi nhóm người mặc quân phục màu đen có trang bị các thiết bị chiến thuật và vũ khí.

Đám người đó dùng dao nhiều hơn dùng súng trong khi tấn công vào lực lượng cảnh sát.
Một số cảnh sát đã sống sót sau cuộc tấn công cố gắng lấy lại bình tĩnh miêu tả lại ngoại hình của đám người kia: bọn chúng có tiếng thét của quỷ, ánh mắt đỏ như máu, dữ tợn hiếu chiến đầy hận thù, một số chỉ có mỗi hốc mắt đen và sâu, làn da nhợt nhạt như xác chết hoặc đen xì như bị chết cháy, nụ cười ma quái rộng đến tận mang tai, không dễ bị hạ gục với nhiều phát bắn, chúng nhanh tới mức một đoàn cảnh sát tinh nhuệ nhất cũng đã bị giế.t sạch chỉ trong vài giây.

Về phía cậu bé thì đã bị biến đổi, đôi mắt của cậu đã chuyển dần sang màu trắng hoàn toàn, chân và tay bị kéo dãn ra cho tới khi phần d.a thị.t của cậu bị x.é to.ạc ra, cậu nhóc kêu lên trong đau đớn một hồi rồi im lặng, những tưởng cậu bé đã chết, nhưng chỉ trong chốc lát sau khi được thả khỏi tay tên quái vật kia thì cậu nhóc đã đứng dậy với hình dạng gần như những con quỷ còn lại, nhưng không chỉ vậy, cậu nhóc còn mọc thêm những cái gai sắc nhọn phía sau khiến cậu ta ko còn như trước, đã hoàn toàn là quỷ rồi.

Cậu ta đã gia nhập cùng lũ quỷ tấn công khắp thị trấn, hầu như tất cả mọi người đã chế.t, xá.c và những toà nhà đã bị nhuốm hoàn toàn thành một màu đỏ, bọn khủng bố cũng đột nhiên biến mất ngay sau khi đụng độ với cảnh sát và quân đội diễn ra vài giờ đồng hồ. Tất cả đã biến thành địa ngục trần gian thực sự.

Sưu Tầm Creepypasta

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn