Duyên âm là gì? Hãy cùng tìm hiểu

 Duyên âm là gì?

Duyên âm được hiểu là tình duyên của những cô gái, chàng trai đang sống ở thế giới hiện tại với những người đã mất ở thế giới bên kia. Vì nhiều lý do khác nhau mà người chết đi rồi vẫn còn lưu luyến tình cảm sâu nặng với người còn sống. Họ không chấp nhận việc mình đã chết, đã âm dương cách biệt với người kia.
Vì vậy dù đã chết nhưng họ luôn đi theo người kia, làm cho chuyện tình cảm ở trần thế của những người kia trở nên trắc trở không thành. Cũng có trường hợp duyên âm bám theo ai đó đã vô tình lọt vào mắt xanh của họ (gọi là Hợp Vong).
Người ta cho rằng những người bị duyên âm hoặc bị vong theo phá sẽ phải chịu những hậu quả nặng nề nhẹ thì tình yêu trắc trở tan vỡ, công việc làm ăn không thuận lợi, nặng thì sức khỏe suy kiệt đến chết hoặc tự vẫn…


Duyên âm có sự liên kết bằng một sợi dây vô hình nào đó nhưng lại vô cùng mạnh mẽ vì thế nhiều người tin rằng nếu một ai đã có duyên âm theo thì khó mà dựng vợ gả chồng được, cũng như nói nhiều mối duyên mà người trần mong muốn nhưng không thể đạt được và cũng không dứt được duyên âm theo ý mình.
Bởi người âm sẽ cố gắng gửi đến người sống những ký ức cũ hoặc dùng phần hồn đi theo thậm chí là nhập vào người sống.
Dấu hiệu nhận biết bạn đã có duyên âm đi theo:
  • Những người có đường tình duyên trắc trở, yêu ai cũng không thành hoặc nếu có thì khi tiến tới hôn nhân cũng sẽ tan vỡ mà không hiểu vì sao.
  • Tính tình bổng dưng nóng nảy có nhiều sự thay đổi lạ lùng theo chiều hướng xấu không phải do áp lực gia đình, công việc…
  • Thường xuyên xuất hiện những giấc mơ gặp gỡ “người nào đó” lặp lại nhiều lần nhưng chưa hề quen biết.
  • Lập gia đình gần nhau nhưng bị lạnh cảm với đối phương chỉ thích ngủ một mình
  • Cảm giác sợ hãi, lãnh lẽo khi nghe thấy kinh kệ hoặc đứng trước di ảnh của Phật, Chúa…
  • Nhẹ thì ngủ thường xuyên thấy những giấc mơ trải qua mối tình người khác giới còn nặng thì có thể quan hệ trai gái trong giấc mơ và có con với người âm
  • Thường xuyên bị đau nhức một vị trí nào đó trên cơ thể vào ban đêm (thông thường từ 6h tối trở đi) nhưng không phải do bệnh lý gây nên.
Để hóa giải các bạn cần 1 người thầy giỏi đủ tâm đủ Đức hay một người kết nối(xác nhập)với người âm kia để giải đáp những uẩn khúc cho người ta thường sau đó họ sẽ yêu cầu lễ vật cúng giấy tiền... đồ ăn.. v.v sau khi thân chủ đáp ứng nguyện vọng và xin lỗi thì người âm hoan hỉ rời đi không còn đeo bám thân chủ nữa.

Nói thì nghe ok nhưng còn tuỳ vào tâm niệm của người bị duyên âm nữa.

Theo Hoa Bỉ Ngạn

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn