Truyện ma căn nhà thuê cuối hẻm chap 7 Phần Cuối

 Căn nhà thuê cuối hẻm chap 7 Phần Cuối

Tác Giả : Song Quỳnh

Chap 7


Xem Lại Chap 6 : Tại Đây


Lần lượt 4 vệt sáng bay vào , thì ra đó là các con của bà ấy . Ông già giật mình thò tay vào túi lấy ra mấy lá bùa nữa nhưng còn chưa kịp niệm chú thì tay và chân của ông ta đã bị bon trẻ bẻ gãy răng rắc . 


Chẳng thấy người nhưng tiếng cười khúc khích cư vang lên từng đợt . Thu và bố mẹ chạy đến giúp nhưng chẳng làm được gì . Ngược lại họ còn bị lực tác động hất văng ra ngã dúi dụi . Ông già vẫn không chịu thua , dù đau đớn ông già kia vẫn tiếp tục lẫm nhẫm đọc chú .


Rắc



Cái đầu ông ta xoay một vòng ra sau lưng , chết tức tửi . Lúc này mấy đứa trẻ mới hiện ra mờ như làn khói . Thì ra đứa vừa bẻ đầu ông già kia chỉ là cái bào thai . Giết lão già xong tụi nhỏ chạy đến đỡ lấy mẹ . Thu và bố mẹ cô ta sợ quá bỏ chạy ra khỏi nhà . Duy lúc này từ ngoài chạy vào lớn tiếng gọi :


--Hai.


Tôi giật mình , ngạc nhiên lẫn xúc động vì đây là lần đầu tiên em tôi chủ động nói chuyện . Duy nhào đến ôm tôi và tỉm cách cởi trói . Thằng bé con người đàn bà nhìn dáng vẻ luống cuốg của Duy mà không nhịn dc cười , nó đưa tay phẩy một cái mở hết dây trói cho tôi . Mẹ con họ đưa tay vẫy chào tôi và Duy rồi từ từ biến mất . 


Từ đó tôi không bao giờ gặp lại họ nữa . Có lẽ họ đã trả được thù nên siêu thoát , mà cũng có khi họ đi về lại quê hương mình . Nhưng từ lúc đó gia đình tôi bắt đầu làm ăn khấm khá , mẹ tôi tỉnh dậy về nhà , em Duy đã khỏi bệnh . Sau này chúng tôi mua được một căn nhà lớn hơn căn trước đây và chuyển đi. Nhưng trong ky ức tôi sẽ mãi mãi không bao giờ quên căn nhà trọ này .


HẾT


BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn