Truyện Ma Việt Nam "Oan Hồn Khách Sạn" Chap 6

Chap 6 : Sự Thật!

Tác Giả : Trung Kiên

Bạn Có Thể Xem Lại Chap 5 : Tại Đây

Về tới khách sạn, cô ta liền hỏi tăm tung tiach của quản lý thì được biết đang giám sát dọn dẹp trên tầng.

Thang máy mở ra, cả một hành lang trôang trải chỉ có một chị tạp vụ đang lau dọn trước cửa phòng. Cô ta tiến đến hỏi :
- chị ơi, có thấy anh quản lý đâu không ?
- vừa thấy quát tháo ầm ĩ trong phòng 409 kìa, chắc lại soi ra chỗ nào chưa sạch rồi. Khó tính như ma!
- em cảm ơn!
Mở cửa phòng đi vào bên trong cô ta hoảng hốt khi chẳng thấy quản lý đâu mà trong phòng này chỉ có năm gã đàn ông cao to, xăm trổ kín người. Trần như nhộng chỉ mặc mỗi cái quần đùi, cô ta vội xin lỗi rồi toan bước ra ngoài thì cánh cửa phòng đang khép lại dưới ánh mắt đáng sợ của chị tạp vụ.

* cạch *
Tiếng chốt cửa lạnh lùng đóng lại, còn chưa kịp hét lên tiếng nào thì từ phía sau bàn tay thô ráp đưa tới bịt chặt miệng cô ta rồi năm gã kia xúm lại kéo cô ta lên giường.
Một mình sức phụ nữ chẳng thể nào chống cứ nổi, cứ vậy! Năm gã đàn ông thay nhau vần vò cô ta.... ( khúc này quý vị tự tưởng tượng nhé, tác giả chịu chết rồi)
Ở bên này, vừa đi được nửa đường thì dì nó kêu chồng dừng xe để nói chuyện.
- sao vậy em? Em thấy khó chịu ở đâu à?
Dì nó lấy trong túi xách ra hai tờ đơn đã làm sẵn rồi nói :
- ở đây có hai sự lựa chọn cho anh, một là anh ký vào giấy ủy quyền chuyển giao quyền quản lý tài sản và cam kết không phân chia tài sản nếu chúng ta có ly hôn. Và tờ còn lại này là sự lựa chọn thứ hai của anh, nó đơn giản chỉ là một tờ giấy ly hôn thông thường.
- em làm vậy là sao anh không hiểu? Tự dưng lại ly hôn với phân chia tài sản gì ở đây?
- đừng giả ngu nữa ! anh vẫn còn đang nghĩ là tôi không hề hay biết chuyện anh và con đĩ kia tằng tịu với nhau sau lưng tôi đấy à?
- anh chẳng hiểu em đang nói cái gì nữa .
- có cần tôi cho anh xem video những lần anh và nó làm cái trò ân ái bẩn thỉu ngay trong nhà của tôi chứ?
- ...
- tôi biết từ đợt nó vẫn còn làm một con nhân viên massage kìa, anh và nó đã muốn qua mặt vậy tôi cũng chẳng ngại gì mà diễn hùa vai phụ với anh. Đến lúc chấm dứt màn kịch này rồi !
-em đã biết từ lâu? Vậy tại sao giờ em mới nói ra. Và tất cả việc em đã làm là nhằm mục đích gì ?
- tôi muốn nắm giữ toàn bộ tài sản trước khi anh mang hết đi cho con đĩ đó.
- nếu anh không đồng ý thì sao?
- vậy thì anh hãy ký vào tờ đơn ly hôn kia, và tôi sẽ cho anh thân bại danh liệt. Thử nghĩ xem một cán bộ đảng viên lùm xùm tình ái với một nhân viên khách sạn có cả video thì sẽ như thế nào?
- em....
- tôi cho anh sự lựa chọn vì tôi còn muốn giữ anh, chứ không thì nó chỉ đơn giản là một tờ đơn ly hôn không hơn không kém.
Chồng dì nó chầm chậm tháo kính xuống rồi dụi mắt, sau đó thở dài ấn chặt tay vào vô lăng thể hiện sự bất lực cay đắng.....


Nói chuyện với chồng xong, dì nó lập tức đến khách sạn. Bước vào trong phòng cảnh tượng te tua nhớp nháp , cô ta không một mảnh vải che thân. Năm gã kia thấy dì nó liền đi hết ra ngoài, tiến lại đến đầu giường dì nó ngồi xuống đưa tay vuốt nhẹ mái tóc cô ta rồi cúi xuống thì thầm :
- em à! Chị xin lỗi vì đến muộn. Chị còn phải gửi những hình ảnh chẳng mấy tốt đẹp về cho ba mẹ em dưới quê. Chắc giờ họ cũng sắp nhận được rồi, em ổn chứ? Năm thằng kia không làm gì tổn thương đến em chứ?
Ánh mắt vô hồn của cô ta chợt nhắm nghiền lại, khiến những giọt nước mắt trào ra không ngừng. Bao quanh cô ta lúc này là sự tủi nhục đau đớn cả về thể xác lẫn tâm hồn.
-Em nghĩ xem chị đã tốt với em thế nào , đối xử với em như thế nào? Vậy mà cuối cùng thứ mà chị nhận được từ em lại là sự vong ân bội nghĩa, em ngủ cả với chồng chị.
- nhưng thôi! Chị chỉ nói như vậy , khi em bước ra khỏi phòng này em nghĩ những người xung quanh sẽ nghĩ gì về em? Quan trọng là ba mẹ em dưới quê kìa, liệu họ còn sống nổi khi biết được đứa con gái bao năm dạy dỗ lại là kẻ ăn cháo đá bát, giựt chồng ân nhân? Là chị chắc chị cũng không sống nổi.
- chị đừng có nói nữaaaaaa! Chị ác quá!
- chị đâu có làm gì mà em kêu ác? Chị thậm chí còn chẳng chửi rủa hay đánh đập em nữa kìa. Em ra ngoài kia mà xem mọi người đang kháo nhau em là thứ dâm tiện thuê đến tận năm thằng đàn ông để giải tỏa cơn khát tình của bản thân. Thật dơ bẩn!
- chị cút điiiiiiii, cút ra ngoài điiiiiiiiiii!
Cô ta gào khóc thê thảm, nỗi nhục nhã này biết gột rửa sao cho sạch. gia đình và cả mọi người xung quanh bây giờ đều đã nhìn nhận như vậy về cô ta rồi.
Dì nó bật cười sảng khoái rồi đứng dậy đi ra ngoài, bước ra khỏi cửa dì nó hít một cái thật sâu rồi thở ra một cách đầy thoải mái. Khi kế hoạch thâu tóm gia sản , khiến chồng phải ngoan ngoãn phục tùng đã thành công một cách trọn vẹn.

Còn về cô ta chỉ đơn giản là cái cớ để dì nó thực hiện kế hoạch của mình, nhân tiện cũng cho cô ta một bài học chứ dì nó sức đâu bận tâm đến cuộc chơi của đàn ông?

Mọi thứ dì nó tính toán đều hoàn hảo, duy chỉ có một việc mà dì nó không ngờ tới...
Chiều ngày hôm sau người ta phát hiện ra cô ta đã treo cổ tự vẫn trong phòng, khi dì nó đến hiện trường mọi thứ trong phòng đều hỗn loạn vỡ nát.

Trước khi treo cổ cô ta đã rạch nát cổ tay đến mức lòi cả xương trắng, điều này chứng tỏ cô ta đã phải trải qua nỗi đau đớn dằn vặt khủng khiếp trước khi quyết định từ bỏ cuộc sống này.
Mùi tanh nồng của máu khiến người ta khó kìm được cảm giác nôn mửa. cảnh tượng người đàn bà lõa thể treo cổ trong phòng ám ảnh các nhân viên khách sạn từ dạo ấy .

6 năm trôi qua mọi chuyện dường như đã lùi vào quên lãng, thì nay nó trở lại và dữ dội hơn khi bà tạp vụ ( chính là chị tạp vụ khi xưa đã nhận tiền của dì nó ,chốt cửa mặc cô ta trong phòng cùng năm gã đàn ông ) bỏ mạng tại đây theo đúng cách mà cô ta đã chết.
Chuyện như vậy cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho dì nó, một hồi chuông dài cho sự báo thù ghê rợn của một oan hồn chứa đầy chướng khí và sự căm phẫn.
Trở lại với hiện tại, sau khi đưa chúng nó về nghỉ ngơi. Dì nó vội vã đi ngay chẳng kịp để nghe câu chào từ hai thằng !


Vài tháng trôi qua, nó đã quen và thích nghi tốt cuộc sống và công việc ở đây. Với một nguồn thu nhập tốt từ tiền tip của khách nên thằng Vũ đã vừa có thể gửi tiền về đỡ đần gia đình mà vẫn dư một khoản để tiếp tục theo đuổi giấc mơ học hành.
Còn nó một thằng con nhà quan đi làm lính vẫn vậy, nó cho thằng Vũ một nửa số tiền kiếm được , số còn lại nó tiêu sạch !

Hôm trước nó nhận được tin vui, sau thời gian dài chạy chữa cuối cùng dì nó cũng có bầu. Được hơn hai tháng rồi. Cái tầm này khi mà đã ngấp nghé 40 mới có con thì chắc là mừng hơn bắt được vàng, trong đầu noa còn nghĩ chú dì còn giàu gấp mấy lần nhà nó thì nếu dì đẻ con trai thì liệu gia tộc này sẽ có thêm một thằng như nó?

Phải gần nửa tiếng nữa mới đến giờ sân của khách nó, nhưng hai anh em đến sớm để quét dọn. Chính vì thái độ làm việc như vậy nên hai thằng nó được khách tip cho rất nhiều.
Đang chăm chú xem người ta chơi thì bỗng gã đàn ông bên cạnh nói với nó :
- ngồi xuống đây em, đứng làm gì cho mỏi?
- không cần đâu ạ, cháu đứng quen rồi.
Gã đàn ông đưa ánh mắt nhìn nó một lượt từ trên xuống dưới rồi dừng lại ở cặp mông tròn trịa căng mọng của nó, trong phút giây không kìm chế được mà gã vỗ cái bép khiến nó giật bắn mình.
- ơ?
- khiếp đàn ông con trai gì mà mông mẩy dễ sợ ! haha
Rồi gã bắt đầu lân la hỏi đủ thứ chuyện trên đời rồi lấy cớ sờ lần tay chân nó. Đỉnh điểm khi gã này mạnh dạn cho tay sờ vào mũi khoan thăm dò địa chất , chưa sử dụng lần nào còn nguyên tem mác của nó.
- chú làm cái gì thế?
Thấy nó gằn lên gã bèn dịu giọng :
- anh đùa mà, anh đùa thôi bình tĩnh!
Hai thằng nó bèn đi ra chỗ khác, thằng Vũ tủm tỉm :
- xem ra đại ca cũng có sức hút đấy nhỉ?
- hút cái đầu mày, mày thích tao cho ông đấy hút mày không?
- ấy thôiiii, em đùa tí!
Hẹn gặp lại các bạn ở chap 7

Xem Tiếp Chap 7 : Tại đây

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn