Truyện ma Nước Ngoài - Truyện ma kinh dị Ấn Độ chap 3

  Truyện Kinh dị Ấn Độ *

Phần 3 :

Xem lại chap 2 : Tại Đây

Chương : Tín đồ không đầu
Tóm tắt phần trước : Cảnh sát cuối cùng cũng tiến hành điều tra những vụ án chặt đầu moi nội tạng của kẻ thủ ác , Sita không ngờ người tiếp theo lại là dì Gun của cô ấy ....
Hoàn hồn lại , ông khách hỏi lại anh Suri những gì xảy ra trong ngôi đền .
- Anh... Anh không đùa ấy chứ ?
- Không... ghê lắm....
Suri cố gắng gượng dậy và nắm tay ông khách đi thẳng vào đền thờ .
- Lạy mẹ Kali ! Ông khách kính cẩn lạy tạ trước nữ thần và nhìn xung quanh không thấy gì cả liền quay sang Suri hỏi .
- Tôi không thấy gì cả ! Anh bị ảo giác à !
- Ơ... Rõ ràng lúc nãy....
- Vớ vẩn , về nhà rửa mặt cho tỉnh táo đi ...
Nói rồi ông khách bỏ ra về chỉ còn lại trong ngôi đền Suri còn uất ức khi ông ta không tin mình .
Boong ! Tiếng chuông lại vang lên thật mạnh như có ai cố tình đánh vào . Suri kinh hoàng nhìn lên tượng nữ thần Kali , lúc này ngọn đèn le lói ánh sáng mờ mờ ảo ảo sáng tối cùng làn khói hương mờ nhạt hiện lên một màu tương phản đáng sợ của khuôn mặt nữ thần với đôi mắt sáng long lanh đỏ ngầu như tức giận . Anh định quay về thì nhìn một bóng người đang trùm kín đầu và thân trong chiếc áo vàng nghệ nhìn là biết một người phụ nữ tầm 40 tuổi tay bưng bát hương kèm hoa quả bước đi từ ngoài đến bên tượng thần .


Suri mừng rỡ đỡ phần sợ hãi hơn nữa nên tiến lại gần cô ta và cất tiếng làm quen .
- Xin chào ! Cô viếng thần ạ !
Người phụ nữ không nói không rằng , vẫn ung dung bước vào đến ngưỡng cửa một cách thản nhiên như không hề quan tâm đến sự có mặt và lời chào của Suri .
Bực dọc , Suri nhìn về người phụ nữ đó mà trách thầm trong bụng .
- Người gì đâu mà chảnh thấy ghét !
Lát sau có 2 cô gái có vẻ cũng độ trăng tròn tướng người mảnh mai bước từng bước nhẹ như bay trùm kín đầu với chiếc khăn màu hồng cũng tay bưng mâm lễ cúng đi một mạch đến bên người phụ nữ áo vàng .
- À ! Thì ra là mẹ con đi viếng đêm !
- Chào 2 cô gái !
Suri lại tiếp tục gọi 2 cô gái ấy bắt chuyện và cái kết cũng như ban nãy anh một phen bực bội nữa vì bị phớt lờ liên tục .
Bực bội quá , Suri lại gần 3 người nắm lấy khăn trùm đầu của người phụ nữ áo vàng đang quỳ trước mặt nữ thần ra và quát lớn .
- Nè ! Các người khinh thường quá đáng !
Vừa vứt lời , Suri vấp té ngã khụy xuống đất nhìn cảnh tượng kinh hoàng trước mặt là một cái xác không đầu máu vẫn còn chảy xuống từ cổ hai tay chìa ra như tìm kiếm vật gì đó .
Anh hết sức sợ hãi , hai cô gái kia lúc này gở bỏ chiếc khăn trùm đầu và cũng là thân xác đầy máu không đầu sờ soạng về phía trước .
- Á ! Ma !
Những chiếc chuông nhỏ treo đung đưa trong đền lúc này không có gió mà vổ ra vổ vào tạo ra những âm thanh nghe mà nhức cả óc .
Một tiếng cười vang lên thật kinh sợ , rồi một tiếng cười khác cũng vang lên tiếp đến là ba tiếng cười vang lên và sau đó rất nhiều tiếng cười khác nhau vang rộ lên.
Một xác không đầu áo trắng xuất hiện , liên tục gõ vào chiếc chuông khiến Suri quay cuồng chóng mặt và bịt tai tháo chạy .
Một cái xác không đầu chặn ngang cửa và xô anh trở vào . Suri ngã xuống nhìn thấy xung quanh rất nhiều xác chết không đầu và lúc này từ trên mái ngói ngôi đền là những cánh tay người rơi xuống đất phịch phịch và máu văng tung tóe . Suri sợ hãi tột cùng và rồi một đường dao sắt bén chém ngang cổ khiến Suri chết ngay tức khắc máu loang xuống nền đất và cái đầu nằm lăn lóc ra xa .
Sáng ra , mọi người lại một phen kinh sợ khi phát hiện xác Suri mất đầu bị treo đung đưa thật man rợ . Thế là cảnh sát lại vào cuộc và dân làng một phen kinh sợ .
- Mọi người đừng hoảng sợ , hôm nay tôi có dẫn đến một người !
Một viên cảnh sát ôn tồn nói với mọi người và chỉ ra một người phụ nữ áo trắng đeo kính và nói .
- Cô ấy là thám tử , cô ấy là vợ tôi ! Vợ tôi luôn có mặt trong những vụ án bí ẩn để giúp đỡ mình .
Bà thám tử ấy liền vẹt lên lớp máu đã khô cứng và đặt tay xuống đất .
Bà ta không chỉ là thám tử mà còn là một nhà tâm linh nổi tiếng đã nhiều lần sử dụng công năng của mình tìm sát nạn nhân xấu số mà không rõ lai lịch .
Bà ta đặt tay xuống nền nhà và nhắm nghiền mắt lại , Sita lúc này cô cũng ở đó và chứng kiến sự việc . Sita cũng lén đặt tay xuống đất và nhắm mắt lại và rồi cô nhìn thấy thấp thoáng cảnh tượng gì đó rất mờ ảo cô nghe được cả tiếng la hét của một người nam và rồi máu loang ra khắp tầm nhìn của cô là một màu đỏ rực khiến Sita giật mình mở mắt ra .
Người thám tử kia lúc này cũng đã mở mắt và có vẻ như Sita và ba ta cùng thấy chung một cảnh tượng .
- Theo những kinh nghiệm của một nhà tâm linh , tôi khẳng định với mọi người rằng tôi đã nhìn thấy được sự việc xảy ra đêm qua..
- Cô ơi ! Vậy hung thủ là ai vậy ?
- Ảo ảnh , người thanh niên này đã gào thét thảm thiết van xin ai đó tha mạng nhưng tôi chỉ nghe thấy mỗi tiếng của anh ta mà thôi .
- Trời ơi ghê quá ! Nữ thần ơi xin người hãy bảo vệ chúng con !
Một người phụ nữ nghe vậy sợ hãi và chắp tay về phía tượng thần mà khấn nguyện .
Một bà già xuất hiện với chiếc sari đen sẫm chống gậy có vẻ minh mẫn thản nhiên nói .
- Họ đã quay trở lại ! Tất cả dân làng sẽ bị diệt vong !
Nói rồi bà ta bỏ đi , tất cả mọi người cùng Sita nhìn theo hướng bà ta mà vô cùng ngơ ngác .

Chúng tôi sẽ cập nhật phần tiếp theo sớm nhất có thể

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn