Những khả năng giúp bạn trở thành nhà ngoại cảm

 Nói về ma quỷ, với những kĩ năng tạo ra giai thoại nhiều rồi, hôm nay, Mê Truyện Ma sẽ bàn một chút về người dương trần, trong thế giới tâm linh. Đọc đến đây, ắt hẳn nhiều bạn đã liên tưởng đến thầy pháp, thầy đồng, thầy cúng đúng không. Không ! Đang nói về chính các bạn đấy.

Có bao giờ, bạn đứng trước một địa điểm hoàn toàn xa lạ, chưa đặt chân đến lần nào, nhưng vẫn có cảm giác quen thuộc, thậm chí như thể mình đã ở đây từ lâu lắm rồi không. Nếu đã từng, thì đó chính là một trong những dấu hiệu của nhà ngoại cảm tương lai đấy.

Khoan đã, đừng vội vàng chạy qua nhà hàng xóm rồi đoán xem sáng mai họ ăn món gì. Hôm nay, Mê Truyện Ma sẽ khai phá tiềm năng của tất cả cư dân trong trấn, để xem, có ai đủ khả năng trở thành nhà ngoại cảm lỗi lạc hay không.


1. Điện thoại đổ chuông và bạn biết ai đang gọi
Nếu bạn sở hữu kĩ năng này, ngoài việc trực tổng đài thì phải nói là đỉnh cao của giác quan. Nhạc chuông điện thoại ở chế độ mặc định, không cài riêng cho cá nhân cụ thể, nhưng khi nó reo lên, bạn chắc mẩm người gọi đến và đáp án hoàn toàn chính xác.

Những đáp án khả dụng nhất là cuộc gọi của Shipper giao đơn săn sale Shopee hoặc đáng yêu hơn, thì là chủ nợ của bạn.
2. Bạn cảm nhận được người thân của mình đang gặp rắc rối
Đây có lẽ là cảm giác mà rất nhiều bạn đã từng trải qua. Bỗng dưng trong người thấy nôn nao lạ kì, hay biết tin người thân của mình có chuyến du lịch và bạn bắt đầu có dự cảm chẳng lành.

Hoặc thiết thực hơn, bạn cảm nhận được người thân của mình đang trong tình trạng hết giấy ở toilet công cộng và lập tức phi xe tới, nhẹ nhàng đặt một cuộn giấy vệ sinh trước cửa, rồi giật mình nhớ ra, họ đang đi “ẻ” ở nhà bạn.
3. Cảm giác quen thuộc về nơi chưa từng đặt chân đến
Bạn bước vào một ngôi nhà xa lạ, nhưng cảm giác rất quen thuộc, dù trước đây chưa từng đặt chân đến. Tuy nhiên, bạn lại biết chính xác vị trí nội thất như bàn ghế đặt ở đâu, bàn ăn bài trí như thế nào. Nếu không phải là một tên trộm mất trí nhớ, thì bạn sẽ là nhà ngoại cảm.

Hoặc đây cũng có thể là hiện tượng Déjà Vu ( cảm giác quen với mọi thứ ) và rất nhiều người đã từng trải qua cảm giác này. Tuy nhiên, những thứ mà họ nhớ, chỉ là các chi tiết nhỏ nhặt, cử chỉ hay hành động thoáng qua mà thôi. Nó như kiểu bạn mượn tiền người ta, nhưng khi đứng trước mặt chủ nợ, lại chỉ nhớ tới hành động đưa tiền của họ mà thôi.
4. Bạn có những giấc mơ tiên tri
Đây có lẽ là hiện tượng mà rất nhiều bạn đã trải qua, khi bất chợt mơ thấy bản thân, gia đình hay bạn bè gặp điều gì và cuối cùng nó xảy ra trong tương lai. Những giấc mơ như thế này thường xảy ra rất trọn vẹn về phần hình ảnh và âm thanh, cảm giác như trình chiếu một bộ phim vậy.
Tuy nhiên đôi khi cũng có sai số, chẳng hạn bạn mơ thấy mình khui nắp bia trúng giải một vé đi du lịch Dubai chẳng hạn, vậy nhưng chiều mai tan học, bạn lại mất vé xe.
5. Cảm nhận về người khác chỉ bằng giác quan
Đầu tiên, đây là khả năng thường thấy của một người sâu sắc, hay sống nội tâm, bằng sự trầm lặng và bộ óc quan sát của mình, họ hoàn toàn có thể đoán được tính cách hay hành động tiếp theo của bạn. Thường được gọi là “đọc vị”. Tuy nhiên, nếu xác suất chính xác liên tiếp với nhiều người thì bạn có thể làm nhà ngoại cảm được rồi.

Trong cuộc sống thường ngày, bạn bắt gặp một người bạn mới, hoàn toàn xa lạ và cảm nhận được rằng người này xuất hiện là muốn lấy tiền của bạn. Đúng vậy, họ là nhân viên thu tiền wifi.
6. Bạn đoán tương lai của bạn bè và nó xảy ra thật
Thường thì với những người trong gia đình, sự thân thuộc và tiếp xúc hằng ngày sẽ giúp ta dễ dàng dự cảm được việc sắp xảy ra với họ, vì ít nhiều cũng nắm được tiền đề. Tuy nhiên, với bạn bè thì là một phạm trù khác và nếu như bạn đoán đúng những việc sắp xảy ra với họ, thì bạn chính là một nhà ngoại cảm.

Như kiểu bạn nói với bạn bè rằng, họ sắp chia tay với người yêu, rồi cuối cùng chia tay thật, thì bạn nên chạy ngay đi còn kịp.

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn