Những dấu hiệu nhận biết người đang bị duyên âm

 Vừa rồi, sau khi cùng Mê Truyện Ma tìm hiểu Ma quỷ giúp đỡ được gì cho chúng ta ?, ắt hẳn ai cũng muốn có cho mình một người bạn như vậy phải không.

“Tình là tình nhiều khi không mà có”.
Nếu không có nhu cầu kết bạn, sẽ rất thú vị nếu như một ngày, có ai đó từ trên cây nhảy xuống, dưới mồ đội lên hay từ bờ tường phóng ra rồi đột ngột yêu thương bạn vô điều kiện. Tuy nhiên, người ấy lại lúc ẩn lúc hiện, thường đến thăm lúc nửa đêm rồi cả rằm, ba mươi mồng một.
Chính vì lẽ đó, hôm nay Mê Truyện Ma sẽ giúp bạn tìm hiểu những dấu hiệu nhận biết duyên âm, nếu chẳng may được cái vong nào đó “cờ rút”.


1. Thường xuyên uể oải, mệt mỏi, suy nhược cơ thể
Sẽ thật dễ dàng nếu dựa trên cơ sở khoa học để lí giải cho những triệu chứng này bằng lí do làm việc quá sức, hay thức khuya dậy sớm, ăn uống không đủ bữa. Tuy nhiên, sẽ thật đáng nói nếu như bạn đang vui vẻ yêu đời, bỗng sau một buổi đi chơi hay về khuya thì xảy ra những triệu chứng như vậy và còn kéo dài cả tháng trời không dứt, dù đã thuốc men không thiếu thứ gì.

Xét về khía cạnh tâm linh, nếu âm thịnh dương suy, cũng rất có khả năng gây ra những triệu chứng trên.

Xét theo khía cạnh tâm sinh lý bình thường thì bớt ăn, bớt ngủ, bớt chơi game lại. Đi dậy tập thể dục và tán tỉnh nhau đi.
2. Hay ớn lạnh, cảm giác có người bên cạnh mình
Xét theo khía cạnh khoa học, thời tiết thì đây hoàn toàn là sự phản ứng bình thường, khi cơ thể cảm lạnh hay đón nhận một cơn gió giao mùa nào đó thổi qua. Cảm giác cần được che chở, ôm ấp vỗ về sẽ hiện hữu.

Xét trên khía cạnh tâm linh, nếu âm thịnh dương suy, cảm giác ớn lạnh chính là biểu hiện của ai đó khuất mày khuất mặt đang ở cạnh bạn, bất cứ lúc nào, kể cả khi bạn ngồi toilet vào mùa đông, thì cái cảm giác lạnh mông đó, hoàn toàn có thể do duyên âm gây nên.

Xét trên khía cạnh tâm sinh lí bình thường thì bạn nhanh trả nợ cho người ta đi. Hẹn hoài rồi cứ nghĩ có người theo dõi mình.
3. Thường xuyên bị bóng đè
Xét trên khía cạnh khoa học, bóng đè là hiện tượng hoàn toàn có thể giải thích được. Đó là khi bạn bị stress kéo dài, hay chứng thiếu ngủ trầm trọng mà gây nên.
Xét trên khía cạnh tâm linh, thì thực sự có ai đó đang thầm thương trộm nhớ bạn, luôn túc trực bên cạnh nhưng e thẹn không dám lộ mặt mà đợi đến khi bạn ngủ đi, dù là giữa trưa hay nửa đêm, thì lại kiếm cớ đè lên để thể hiện tình cảm. Đôi khi sẽ có những bàn tay tinh nghịch hư hỏng nữa.

Xét trên khía cạnh tâm sinh lý bình thường thì bạn bớt trở thành ông/bà cụ non lại. Sống vui vẻ yêu đời đi, rồi kiếm đứa nào cho nó đè thiệt mà hưởng thụ.
4. Hay mơ gặp duy nhất một người/một cảnh
Xét trên khía cạnh khoa học, đây hoàn toàn là những giấc mơ “dễ thương”, khi bạn đang thầm thương trộm nhớ một ai đó, đầu óc lúc nào cũng nghĩ về họ, dẫn đến sự nhập tâm khó cưỡng và đem hình ảnh đó vào trong giấc ngủ. Đôi khi sáng ra còn bị mộng tinh là bình thường.
Xét trên khía cạnh tâm linh, thì trong cơn nửa mê nửa tỉnh khi đó, bạn vẫn đang đối diện trực tiếp với người hay đi theo mình. Khi ở giai đoạn này, sẽ không còn nghi ngờ gì nữa mà có thể khẳng định bạn đang có “duyên âm”. Những giấc mơ đó, thực chất là cuộc gặp ngoài hiện thực.
Xét trên khía cạnh tâm sinh lí bình thường thì nhanh mà tỏ tình với người ta đi. Yêu là phải nói, đói là phải ăn, nhức răng là phải uống thuốc. Đừng để những yêu thương trở thành kỉ niệm.
5. Đột ngột chia tay người yêu
Vấn đề này khoa học bó tay, hoặc có thể nhờ bác sĩ khoa thần kinh tọa .

Xét về khía cạnh tâm linh, ở cảnh giới này, duyên âm sẽ là người tác động trực tiếp đến quyết định của bạn, để tự cắt đứt duyên dương của mình, bằng những lời đe dọa trong giấc mơ và hành hạ những triệu chứng trên thể xác ngày một nặng hơn. Có thể nói đây chính là “Trà Xanh” kín đáo nhất.

Xét trên khía cạnh tâm sinh lí bình thường, thì lỡ có chán, yêu nhau 5 7 năm không hợp nhau, cũng nên tìm lí do chia tay cho chính đáng và không tổn thương người khác.
6. KHÔNG CÓ NGƯỜI YÊU. HAHA LÊU LÊU
Ngọc Sơn – Nghe lời hàng xóm đi cắt duyên âm, vừa vào đến chánh điện ngồi xuống bể mẹ miếng gạch men, cuối cùng ông thầy ổng đuổi về.

(Đây chỉ là bài viết vui vẻ của tác giả gửi đến bạn đọc để giải trí sau những giờ học tập làm việc mệt mỏi)

Ngọc Sơn Funny

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn