Ma quỷ giúp đỡ được gì cho chúng ta ?

 Vừa rồi, Mê Truyện Ma đã liệt kê ra cho mọi người chiêm ngưỡng Những loại pháp lực tà đạo phi thường của ma quỷ, để tìm đường ứng biến, nếu không may vô tình chạm trán nó. Nhưng thử lật ngược lại, chúng ta sẽ có một mệnh đề vô cùng dễ thương.

Nếu sau cuộc gặp gỡ định mệnh đó, bạn và một con ma nên duyên...bạn bè, thì với những khả năng phi thường như vậy, Ma Sẽ Giúp Gì Được Cho Bạn.

Hôm nay, Mê Truyện Ma sẽ cho bạn những gợi ý tuyệt vời, để giúp “người bạn ma” của mình có công ăn việc làm.

1. Học tập
Nếu đang ở độ tuổi đến trường, ma thực sự rất hữu ích cho bạn.

Đầu tiên, vấn đề bài tập luôn rất nhức nhối vì nó kìm hãm những cơn lười hay trận game dở dang của bạn. Yên tâm, vì bây giờ có thể nhờ ma dọa đứa bạn học giỏi nhất lớp và bắt làm bài giúp bạn.

Thứ hai, càng ngày, những chiêu bài quay cóp của học sinh đều đã bị bại lộ và khó sử dụng trong các kì thi cử. Yên tâm, vì giờ bạn đã có thể nhờ con ma “học thức” của mình tìm đúng đứa học giỏi nhất phòng mà nhìn lén bài, rồi quay về chỉ điểm, đặc biệt là những môn trắc nghiệm. Nếu nó không biết chữ hay nhìn lộn mã đề, thì chúc bạn có một buổi họp phụ huynh cuối năm vui vẻ.

Thứ ba, bạn có thể nhờ ma gửi giúp thư tỏ tình mà không sợ ngại với “cờ rút”. Lỡ bị từ chối, thì đừng thắp hương cho nó nữa.
2. Công việc
Nếu bạn ở độ tuổi đi làm, ma thực sự rất hữu dụng cho bạn.

Đầu tiên, nếu phải ở lại trực đêm một mình, có người bạn ma bên cạnh, bạn sẽ không còn sợ...ma nữa.

Thứ hai, nếu sếp đưa ra chỉ tiêu quá cao và bạn chưa hoàn thành kịp, yên tâm, nhờ ma đến dọa sếp, buộc ổng hạ chỉ tiêu xuống lại. Hình như hợp tuổi, hợp mạng ma mới nhập được.

Thứ ba, tại chỗ làm có đứa ghét bạn. Yên tâm, bằng cách cũ, nó sẽ chuyển qua sợ ma sớm thôi. Nhưng coi xét gia phả cho kĩ, nhiều khi đứa ghét bạn hay bạn ghét có ông nội làm pháp sư.
3. Cuộc sống
Nếu bạn vẫn còn...sống, thì ma thực sự rất hữu dụng cho sinh hoạt hằng ngày.

Đầu tiên, bạn không còn sợ những bóng ma khác lởn vởn trong nhà mình, vì đã có người bạn ma bảo vệ rồi, với một điều kiện nó mạnh hơn.

Thứ hai, bạn ăn cơm quên đũa, nhờ ma lấy. Bạn đi tắm quên mang quần áo, nhờ ma lấy. Bạn đi toilet hết giấy, nhờ ma lấy. Tất cả đều sẽ bằng tốc độ bay lướt kinh hoàng của nó. Tuy nhiên, với điều kiện mọi vật dụng không phải bằng kim loại, nghe đâu ma sợ sắt, thép, giấy bạc này kia.

Thứ ba, nếu bạn là một nhà đam mê số học, bây giờ khỏi cần phải đến điện cúng xin số nữa. Người bạn ma sẽ trực tiếp đột nhập vào các công ty xổ số ba miền, để can thiệp vào những lồng quay may rủi. Bán nhà hay không là nằm ở bạn.
4. Tình yêu
Nếu bạn còn độc thân, ma thực sự rất hữu dụng cho những đêm dài đằng đẵng. Đầu tiên, xin chia buồn cùng bạn. Tôi cũng vậy.

Thứ hai, người bạn ma này sẽ giúp bạn vỗ ngực tự hào với những đứa có bồ rằng, bạn có duyên âm.

Tuy nhiên, nếu đêm về bạn sử dụng tay phải, nên nhắc khéo cho nó ra ngoài.

Nếu bạn đã có người yêu, ma thực sự rất hữu dụng cho những chiếc sừng mới nhú.

Đầu tiên, ma là một thám tử lừng danh, với tốc độ kinh hoàng của mình, sẽ luôn luôn bám theo người yêu của bạn và chắc chắn không bỏ sót nhất cử nhất động nào. Đi đâu ? Làm gì ? Với ai ? Để hoàn toàn đảm bảo rằng chiếc sừng của bạn có tồn tại hay không.

Thứ hai, nếu bạn thất tình, có thể nhờ ma dọa người yêu cũ của mình.

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn