Treo Cổ Tự Tử , Có Thật Sự Đáng Sợ Như Lời Đồn ?

 TREO CỔ TỰ TỬ, CÓ THẬT SỰ ĐÁNG SỢ.

Cùng Mê Truyện Ma Tìm Hiểu Về Sự Thật Treo Cổ Và Thật Sự Có Đáng Sợ Như Lời Đồn Không

Tác Giả : Trường Nguyễn

- Mình từng chứng kiến một vụ treo cổ tự tử, xác chết lúc này khuôn mặt tím tái, khi được bế xuống đất thì máu còn trào ra miệng, chuyện cũng lâu rồi nhưng mỗi lần nhớ lại còn ám ảnh.

- Câu chuyện hôm nay mình kể đó là câu chuyện của một người quen của mình, hiện nay anh đang là giảng viên của một trường đại học. Năm 2013 nhà anh lâm vào cảnh nợ nần vì làm ăn thua thỗ, đến mức phải bán hết tài sản và gần như ko còn gì trong tay, vợ mới cưới được 1 năm cũng bỏ đi về nhà mẹ ở. Ngày ngày anh lâm vào cảnh rượu chè rồi có một lần a nghĩ quẫn là sẽ treo cổ tự tử chết đi cho xong, vì cuộc đời gần như ko còn gì, anh chia sẻ.

- Thì hôm đó anh còn nhớ luôn là thứ 7 lúc đó tầm 11h trưa, anh mới thắc một cộng dây treo lên cái khung cửa sổ ở phòng khách, anh bảo là anh thắc dây theo kiểu thòng lọng, để nó có xiếc là xiếc chặc luôn ko có rơi ra, ý là quyết tâm anh lúc này là chỉ muốn chết cho bằng được.

Thắc dây xong hết, thậm chí là để luôn cái ghế bên dưới chuẩn bị leo lên rồi thì có tiếng chuông bên ngoài, tính là ko có mở cửa nhưng mà nghe có tiếng gọi vào là tiếng của ba vợ bên ngoài, nên anh mới ra mở cửa cho ba vợ vào, thì lúc anh ra a có kéo cái rèm cửa sổ lại để che cái cộng dây, vì sợ ba vợ nhìn thấy.

- Đi vào thì a mới tiếp chuyện ba vợ ở phòng khách, ba anh thì ngồi quay lưng lại với cộng dây a đã thắc trước, a thì ngồi đối diện. Nói chuyện thì a cứ ầm ừ cho qua, kiểu chán đời rồi lúc này chỉ muốn chết, thì anh bảo tự nhiên cái rèm cửa nó run lên, mà nhìn kỷ thì ko phải là do cái rèm nó run, mà là cái cộng dây mà a thắc định treo cổ nó run lên, y như kiểu là nó mời gọi a đến treo cổ để chết. Ba vợ thì vẫn cứ nói chuyện mà a bảo lúc đó tâm trí a cứ mơ hồ chỉ muốn nhìn vào cộng dây treo cổ, mà nó cứ run lên như kiểu thúc dục a chết cho nhanh.

- Rồi khi ba vợ anh bảo đến chuyện của vợ anh, là vợ anh kiểu buồn bả về ko chịu ăn uống cứ nhốt mình trong phòng. Do là nhà xảy ra nhiều chuyện nên là 2 vợ chồng cãi nhau, vợ a mới bỏ về nhà mẹ, a bảo a có lớn tiếng gì đó, kiểu nói hơi nặng.

Nói chuyện với ba vợ xong kiểu anh cũng suy nghĩ thoáng ra một tí, một phần là thương vợ, nên a mới quyết định là ko có tự tử nữa, ba vợ anh về anh mới vào tháo cộng dây xuống.

- Lạ một chổ là, cộng dây nó xiếc chặc vào tháo ko được, đến mức phải dùng kéo cắt, y như là nó ko muốn cho tháo xuống vậy. Nhớ lại lúc nãy thấy cộng dây nó run nên anh cũng sợ sợ, và ra ngoài đốt cộng dây đó luôn, vì nhà thì ko có mở cửa, gió thì ở đâu ra mà luồng vào nhà được, mà nếu gió luồng vào thì phải run hết cái rèm cửa, sao chỉ run mỗi cộng dây này. Y như là cộng dây có linh hồn vậy.

- Chuyện chưa dừng ở đó, đêm hôm đó anh ngủ, anh nằm mơ thấy những điều rất lạ, cứ có một cái bóng ko rõ mặt mũi. Cứ bảo là sao anh ko chết đi, tại sao ko chọn cái chết, tại sao đến lúc sắp chết rồi lại thay đổi ý định. Cái kiểu như là nó đang thúc dục anh để anh chết, anh mới nói là sau đó anh có đi chùa, có nói chuyện như vậy cho một thầy trên chùa nghe.

Thì thầy này mới khuyên là đừng có những suy nghĩ tiêu cực nữa, ăn uống điều độ, tập thể dục thể thao, cho tâm trí luôn thoải mái, ko nên nghĩ đến cái chết, thì ma quỷ nó sẽ ko xúi dục mình được. Thường xuyên lên chùa nghe thầy đọc kinh để đầu óc thanh thản, thầy này còn nói là nhiều người họ nghĩ quẫn thôi chứ họ chưa muốn chết, nhưng khi buồn đầu óc ko tỉnh táo thì dẫn đến ma quỷ nó xúi dục và treo cổ mà chết.

- Nên dù có chuyện gì xảy ra, bản thân mình cũng nên lý trí một tí, suy nghĩ cho gia đình, người thân bạn bè, đừng hạnh động dại dột, người nằm xuống ko chỉ riêng thân xác chịu đau đớn và nổi đau đó còn để lại cho người thân và gia đình.

Tổng Hợp Tâm Linh

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn