Tổng hợp những cách dễ gặp ma nhất

 3 Cách Để Dễ Gặp Ma Nhất

___________

Lâu lâu chúng ta sẽ bỏ qua những câu chuyện kinh dị đang làm dậy sóng thị trường drama như: "Xuất hiện thủy quái đớp tiền từ thiện của nhân dân", hay "bí ẩn cô gái xuyên không quên đi tiếng mẹ đẻ", hay là câu chuyện đang hot dạo gần đây: "Thực hư chuyện những sinh vật lạ đang tháo chạy khỏi chòm Sao Kê thuộc cung Minh Bạch". Nay chúng ta ngồi lại đây, nơi tôi kể cho bạn nghe 3 cách để gặp ma.


Cách 1: Gọi ma lon.
Đây là trò chơi tinh thần và đầy trí tuệ của giới trẻ đã từng làm bao nhiêu người đổ xô google tìm hiểu. Để chơi ma lon, đầu tiên ta phải có một cái lon. Tiếp theo, ta phải có một tâm hồn trong sáng và không bị ngọng khi phát âm "cái lon". Cuối cùng là ta cần 1 bó hương, vài cái mộ và một lũ ngu chuẩn bị chơi ma lon.

Đầu tiên ta đặt cái lon vào giữa đám đông đang ngồi thành vòng tròn để ngắm cái lon. Sau đó thắp ba que hương chính giữa cái lon và khấn.
"Bạn ơi bạn hỡi lên đi,
Lon tôi đang để cớ gì không xem.
Một đám trẻ nhóc lem nhem,
Chờ bạn đi tới cầm lon ném này."
Sau khi đọc xong thì ù té chạy, thằng chủ lễ cầm sợi dây cước đã bí mật gắn vào giựt giựt cái lon cho nó dí cái thằng mat lon đang chạy, vậy là xong trò ma lon. Đôi lúc cái lon tự chạy thì vén quần lên, mặc bĩm mà chạy, vì ma nó lên thiệt. Xin cảm ơn.
Cách 2: Cầu cơ.
Cầu cơ là phương pháp được mấy bạn nữ sử dụng để hỏi chuyện ma. Tuy có nhiều công năng, nhưng đôi lúc cầu cơ không thể cho bạn cách phá ngải heo hoặc trả lời câu hỏi muôn thuở: "Khi nào thì có thằng đến quét mạng nhện."

Cách chơi cầu cơ cực kỳ đơn giản, đó là một đồng xu và một mảnh giấy ghi số và chữ cái, kèm theo là từ 2 đứa con gái trở lên. Còn ưa khấn gì thì khấn, sau đó chờ nó hỏi hãy nhanh tay kéo đồng xu vào câu trả lời mình yêu thích. Ví dụ:
A: "Khi nào tôi có người yêu"
Q: "Khi chết"
A: "Chồng tương lai của tôi đang ở đâu?"
Q: " Âm phủ"
A: "Làm sao để tôi đẹp hơn?"
Q: "Đầu thai".
Chúc các bạn thành công. Xin cảm ơn.
Cách 3: Nhìn qua phần giữa hai chân.

Dưới chỗ cách rốn một gang tay (với nữ) và cách một gang tay +1 đốt tay (với nam).
Đây là cách dễ nhất để gặp ma. Không cần chuẩn bị gì nhiều, chỉ cần lê cái xác ra nghĩa địa, chổng mông về phía các quan khách và nhìn qua hạ bộ. Hên thì bạn sẽ thấy ma hiện lên và nói: "Tao nè mày", còn xui thì gặp người thân của mấy cái mộ đó tới âu yếm: "beep beep con đi lon beep beep, tao cho mày chết nha con mất dạy".
Cơ bản thì ma có màu trắng, nên dù ở cách nào bạn cũng sẽ thấy màu trắng, chỉ có điều là có ngửi thấy ê-te hay mùi nhang thì tôi không biết. Xin cảm ơn.

Theo Độc Giả (Mang Tính Chất Giải Trí)

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn