Truyện ma Việt Nam "gặp quỷ trên đường Mê Linh"

 Gặp Quỷ Trên Đường Mê Linh

Đây là một câu chuyện mà bản thân em là người trực tiếp trải nghiệm, em xin cam đoan mọi chi tiết trong câu chuyện tới đây là thật. Tới bây giờ mới có thời gian để ngồi ngẫm lại nên em muốn chia sẻ tới các bác về trải nghiệm tương đối kinh dị này của mình.
Hôm ấy em phải di chuyển bằng xe máy từ Hà Nội lên Việt Trì, vì một số lý do nên em bắt đầu khởi hành khá muộn, tầm khoảng hơn 1 giờ sáng em mới bắt đầu từ Hà Nội xuất phát.
Lộ trình của em là đi qua cầu Thăng Long, rẽ sang đường Mê Linh và tiếp tục bám theo cung đường ấy chạy qua Vĩnh Yên để về đến Việt Trì.


Lúc ấy là tầm gần 2 giờ sáng, em bắt đầu đi tới khúc cua đoạn qua nút giao đường Mê Linh với Đường 21. Trong lúc vào cua em có lỡ nhìn thấy một "vật thể trông giống người" đang ngồi xổm bên vệ đường, hai tay chống ra trước như dáng ngồi của một con mèo. Mới đầu em nghĩ rằng mình bị quáng gà, nhưng khi em tăng tốc thì cái "vật thể" đấy lại bắt đầu di chuyển bằng 4 chi ngang bằng xe em với tốc độ cao suốt cả dọc đường tiếp theo.
Để miêu tả kỹ hơn cho các bác về "vật thể" này, cơ thể nó gầy gò, tứ chi dài ngoằng bất thường, các khớp xương như đang lòi ra, lỏng lẻo nhưng lại bất ngờ có tốc độ bò nhanh như một con báo săn mồi, da dẻ thì xám nhợt. Tiếp tới cái đầu của nó thì trọc lốc, hai hốc mắt sâu hoắm nhưng vẫn thấy được hai con ngươi trắng dã, không mũi và có một cái mồm dài tới mang tai đang lòi ra những chiếc răng lởm chởm, dài, và sắc nhọn.

Đặc biệt là con quỷ này mặc một bộ quần áo Chelsea phiên bản 2015, loại mà trẻ con hay mặc. Khi về em tìm hiểu thì biết rằng nó có rất nhiều điểm tương đồng với quỷ đói hoặc quái vật Wendigo trong truyền thuyết dân gian Mỹ, để dễ hình dung hơn em sẽ đính kèm cho các bác bức ảnh minh họa ở dưới bài này.
Quay trở lại câu chuyện, khi ấy em vừa tăng tốc độ lên trong khoảng 100km/h nhằm cắt đuôi con quỷ ấy, vừa quay sang nhìn nó đồng thời vừa quan sát phía trước. Đột nhiên tới gần ngã 3 giao lộ đường Mê Linh với QL2A thì nó lại dừng hẳn lại, em giật mình nhìn ra phía trước thì chỉ còn cách em dưới 10m là một vụ tai nạn container thảm khốc, rất may là em làm chủ được tay lái và kịp thời né vụ tai nạn ấy, không thì hậu quả với em có lẽ không thể tưởng tượng nổi. Sau đó em tăng ga rẽ sang QL2A và đi không nhìn lại nữa, cảm thấy cực kỳ may mắn vì sau lúc ấy em đã có thể về tới Việt Trì an toàn và lành lặn.
Khi kể lại câu chuyện này với người thân, dựa trên chi tiết về bộ quần áo thể thao cho trẻ em mà nó mặc, một số người bảo với em rằng đó có thể là linh hồn của một đứa trẻ qua đời do tai nạn, vất vưởng không thể siêu thoát dẫn tới trở thành quỷ đói, mục đích chỉ là chực chờ dụ em đâm vào chiếc container đang nằm ở cuối đường.
Cảm ơn các bác đã theo dõi câu chuyện này của em. Nếu các bác có thêm thông tin gì về sinh vật này thì có thể comment phía dưới cho em biết nhé! Cảm ơn các bác lần nữa!

Truyện Ma Sưu Tầm

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn