Tướng tay như thế nào để biết là người phú quý?

 Người xưa tin rằng nhìn vào tướng tay, tướng mặt của một người có thể đoán biết vận số của người ấy có giàu có, hạnh phúc hay không. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết những đường chỉ tay nào có thể mang lại thành công, phú quý.

 1. Đường chỉ tay giàu sang

Đường chỉ tay đối diện với ngón đeo nhẫn là đường giàu có. Còn được gọi là đường thành công hoặc đường tài lộc. Đường chỉ tay này còn nói các mối quan hệ xã hội. Đường này có thể nhô lên từ các vị trí khác nhau, nhưng các đầu của nó đều kéo dài đến gò thái dương (gốc ngón đeo nhẫn). Nếu bạn có đường chỉ tay này thì làm việc gì cũng thường suôn sẻ, may mắn và có sự giàu sang phú quý.

2. Đường tình duyên dài

Đường tình duyên nên dài và hướng lên trên, cuối đường mở ra thành ba ngã là đường chỉ số hạnh phúc hôn nhân. Đường tình duyên bắt đầu từ ngón út của lòng bàn tay và kéo dài qua giữa sao Mộc và sao Thổ. Nói chính xác hơn, đường chỉ tình duyên hay còn gọi là đường tâm đạo, bắt đầu từ dưới ngón tay út kéo dài tới giữa ngón tay trỏ hoặc ngón tay giữa, những đường chỉ tay này ở các vị trí khác nhau đều có ý nghĩa khác nhau.

Đường chỉ tình duyên có thể nhìn thấy nội tâm của một người ở thời thơ ấu, gồm động lực, niềm vui, sự tức giận, nỗi buồn, cũng như mối quan hệ giữa cá nhân với cha mẹ, anh chị em, họ hàng, bạn học và bằng hữu. Nó cũng thể hiện tình yêu thương giữa vợ chồng mặn nồng hay nhợt nhạt, và vận phúc đôi bên.

Đường chỉ tình duyên là một trong những đường quan trọng. Những người có đường chỉ tình duyên dài có thể giàu có sau khi kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc.

3. Bàn tay mềm và đầy đặn

Bàn tay mềm mại, đầy đặn là biểu hiện của sự giàu có. Nếu bàn tay thô ráp có nghĩa là người đó không có duyên với tiền bạc và càng khó kết hôn với người giàu có.

4. Lòng bàn tay màu trắng

Lòng bàn tay có màu trắng nghĩa là người này dễ kết hôn với người giàu có. Nếu lòng bàn tay có màu đỏ như máu nghĩa là mệnh khổ hạnh, bạn thường phải tự gánh vác công việc. Nếu lòng bàn tay có màu vàng sẫm nghĩa là ít có cơ hội để kết hôn với người giàu có.

Nguồn : ntdvn.com

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn