Truyện ma Việt Nam "Ma Trong Tù"

 Số là bữa đi ngoài đường vô tình gặp thằng bạn lâu năm mới gặp, Bạn bè lâu không gặp thì hỏi thăm sức khỏe rồi công việc làm ăn thế nào? rồi nó tự khai luôn là tao mới ra tù mày àh" tôi nghe cũng sợ " rồi nó kể, nó đi tù từ năm 2011, nó mang tội cố ý gây thương tích Phạt có 3 năm thôi cuối 2014, là nó về rồi.

Anh em ngồi nói chuyện trên trời dưới biển 1 hồi rồi cái tự nhiên kênh phim starmovie Đang chiếu phim ma, phim này mình xem rồi nên mới "PR" phim cho nó xem vì phim này hay.
cái nó khều mình lại nói, hồi tao còn trong tù tao thấy ma nhiều lắm, nghe nó nói thế là tôi quay ghế lại chuẩn bị nghe kể?


Thằng bạn mình nó nằm ở khu A" 1 buồng trại khoảng mấy chục người sinh hoạt chung trên nền Gạch, lúc ngủ chỉ 1 người nằm có 1 miếng Gạch Nằm san sát nhau không lăn lộn cũng không cựa quậy được.

Buồng có thằng kia phạm tội giết người nghe nói là chặt xác nạn nhân, Buổi tối mọi người ngồi chơi trước khi đi ngủ vì 9h là bất ngủ hết rồi.. tự nhiên cái thằng giết người đó nó giống như bị tự kỷ vậy chỉ ngồi 1 chỗ không à.

Sau đó thấy nó nhìn về 1 hướng, rồi miệng lảm nhảm gì đó nghe câu được câu không là, " Mày Đừng Ám Tao Nữa " mọi người thấy vậy tưởng nó bày trò hù mọi người.

Lúc đấy mặt nó tái xanh lại thì thằng bạn tù mới nghĩ chắc nó không đùa thế đâu, rồi ae lại xem xem nó thế nào, thì tự nhiên nguyên cả đám trong buồng mới sửng sốt" thấy thằng này bị kéo ra ngoài cửa? như là có 2 người cầm chân kéo nó đi vậy, tay chân cựa quậy như muốn chống cự thế là cả đám nháo nhào kéo nó vào lại rồi thằng này mê man được 1 hồi lâu sau khi tỉnh lại mới kể cho mọi người nghe là, từ khi nó vào đây nó thấy nhiều lắm" đi đâu làm gì cũng thấy nó về ám.

Sau này thằng này nó chuyển Đi trại nào đó cũng không rõ nữa, vì đây là trại tạm giam chờ đi phân trại chỗ khác.

Khoảng vài tháng sau khi nghe thông tin là nó chịu không nổi nữa nên đã tự tử trong trại luôn,
Trong buồng trại có ông anh kia to cao khỏe phấn lắm, da trắng có khuôn mặt đẹp trai lai tây nữa" mà người to khỏe đề kháng cao ít khi nào bệnh..

Trước khi chuẩn bị đi ngủ mọi người còn tụ lại hát hò 1 tí rồi ngủ, đó là mấy bài mà dân tù hay hát được truyền ra ngoài là nhạc chế trong tù có trên mạng ấy.

Đúng 9h thì tất cả chuẩn bị ngủ theo lời quản giáo, cho đến sáng hôm sau ai ai cũng dậy sớm để tập thể dục thì ông anh đó cứ ngủ" ae lại gọi thì không thấy dậy?

Rờ vào người thì thấy lạnh ngắt rồi mới gọi quản giáo ra kiểm tra phát hiện ông anh đó đã chết" 1 giấc ngủ yên giấc ngàn thu, 1 đi không trở lại, mặt dù sức khỏe bình thường không dấu hiệu lạ mà tại sao lại chết?

Lý do mà ổng chết là trước đó 2 ngày ổng có tâm sự với ae trong buồng, là mấy đêm liền ổng nằm xuống nhắm mắt ngủ thì nghe có tiếng động lạ trong buồng, mà giờ này cũng 12h" khuya rồi đâu phải còn sớm đâu.

9h tối tất cả các khu đều tất đèn ngủ hết, ổng bật dậy nhìn xung quanh thì không thấy ai?
ai ai cũng chìm vào giấc ngủ sâu nên ổng nằm xuống tiếp thì lúc nhấm mắt, thì ổng có nghe như có ai đó đang nói chuyện bên cạnh..

Cứ dần nghe 1 tiếng người nói " rồi 2 người rồi có khi cả nhóm người cùng nói bên tai ổng, ổng tưởng mọi người hù ổng nên ổng hé mắt xem tình hình thế nào thì chẳng có ai hết ngoài ông.

Cứ thế " cứ thế cho đến 4h sáng, ổng bị hù riết nên mệt rồi nằm ngủ đến sáng" sáng ổng kể cho mọi người trong buồng nghe mà mọi người cứ cười cười rồi không tin ổng nghĩ ổng chỉ nằm mơ thôi..

Rồi có anh kia đùa với ổng là nếu có ai nói gì, thì cả buồng ae đều nghe hết rồi chứ tối qua tôi ngủ cũng đâu nghe tiếng gì đâu..

1 số thì tin có ma, còn 1 số thì không tin vì chưa gặp ma cho dù nói gì đi nữa cũng chả ai tin chuyện này.

Có vài người đến an ủi ổng đến tối ngày thứ 2 cũng 9h tất cả đều ngủ hết, thì ổng cũng sợ nếu ngủ thì sẽ gặp lại nó như hôm qua nên ổng nghĩ là sẽ thức đến sáng, mà thức đến sáng thì sức đâu mà mai dậy còn tập thể dục rồi còn phải lao động nữa? thôi chuyện gì tới nó tới, ổng nhắm mắt lại thì vẫn nghe tiếng nói bên tai ổng " từ nhỏ cho đến lớn" từ 1 người thành nhiều người cũng nói bên tai ổng.

Ổng hoảng quá nên bật dậy thì ổng thấy quá trời bóng đen trên tường đang bao quanh 1 mình ổng, sợ quá nên ổng hết lên 1 cái... ae đang ngủ giật mình dậy lại hỏi ổng? thì ổng kể lại đầu đuôi sự việc đó, thì 1 anh nằm kế mới bày cho đọc kinh niệm phật mọi chuyện sẽ qua thôi giờ khuya rồi ngủ đi mai còn dậy sớm nữa..

người ta bài thế thì ông cũng nghe theo cho đến sáng ngày hôm sau, thì ae phát hiện ổng chết trong tư thế đang ngủ thì cả buồng mới tin là những gì ông nói là sự thật!!!
chuyện là thằng bạn mình chuẩn bị ngủ thì cũng 9h rồi nên cả buồng đã ngủ hết, không còn ai thức mà nói chuyện được đâu sáng còn dậy sớm nữa.. đang nhắm mắt thì thằng bạn mình nó cũng nghe tiếng động lạ trong buồng? nhưng nó không quan tâm nó" Gan To Lắm " người bự con.

bên ngoài đánh nhau 1 mình nó chấp 4 thằng nên mấy chuyện tào lao ma quái nó chẳng sợ,
nó chả quan tâm nên cứ nằm ngủ tiếp cho đến khi đang thiu thỉu thì có ai đó giật cái gối đang nằm.. giật xéo qua 1 bên là nó biết rồi nên cứ ngủ tiếp, 1 hồi sau lại bị ai đó kéo chân thêm lần nữa.

Thằng bạn mình nó chửi thầm trong miệng rằng "Định Mệnh" mai còn dậy sớm nữa không để yên cho tao ngủ đi ?? bị nó phá cho đến sáng.

Ngày nào cũng như ngày nào nên lúc sang tháng, khi gia đình sắp lên thăm nuôi thì thằng bạn mình mới xin cán bộ gọi điện thoại về nhà cho gia đình mua 1 ít đồ, đồ này thì là cây thánh giá được cha làm phép.

Thằng bạn mình theo đạo "thiên chúa" từ khi mà có cây thánh giá để dưới gối là không bao giờ nghe tiếng lạ hay bị phá nữa.

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn