Búp Bê Ma Tự Đung Đưa Ghế Tại Bảo Tàng Ở Anh

 Có lẽ tuổi thơ của chúng ta, ai cũng từng mê mẩn và thích thú với những món đồ chơi như siêu nhân hay búp bê. Tôi đã từng chứng kiến một đứa bé 4 tuổi, qua nhà bạn chơi rồi lẳng lặng lấy con siêu nhân của bạn về. Đứa bé đó chính là...tôi. Rồi bạn tôi buồn và chuyển sang chơi...búp bê.

Nhắc đến búp bê, là nhắc đến món đồ chơi với nhiều hình tượng đáng yêu và dễ thương. Có thể kể ra như công chúa Barbie, rồi búp bê phát ra nhạc "ài ài i ai I'm your little Butterfly".

Tuy nhiên, có những con búp bê mà khi nhắc đến, chỉ làm người ta nổi da gà và rùng mình. Y như lời bài hát "Búp bê bằng bông biết bay bay bay, búp bê biết bò..." và con búp bê dưới đây còn biết ngả lưng ra ghế đung đưa nữa.


Ở nước Anh, có một nơi được đặt tên là "Bảo tàng ma ám ở thành phố Stoke-on-Trent. Tại đây, người ta thường lưu trữ những đồ vật được cho là liên quan đến tâm linh, hay mang năng lực siêu nhiên. Thậm chí là bị ma ám.
Theo lời của Craig, người thành lập nên tổ chức G.H.O.S.T (viết tắt của Ghost Hunters Of Stoke-on-Trent), thì con búp bê Mary là đồ vật bị ám nặng nhất tại đây, và "chẳng có cách nào cứu được nó".

Một người phụ nữ đã đưa con búp bê này cho bảo tàng và nói rằng, có một bà lão đã tặng nó cho các con của cô ta, nhưng khi để trong nhà, cô lại thấy không thoải mái. Cuối cùng, bảo tàng đã giữ con búp bê được khoảng một năm.

Theo lời Craig, búp bê Mary đã không ít lần chứng tỏ rằng nó có năng lực siêu nhiên kỳ lạ, điển hình như đung đưa trên ghế, ném mình ra khỏi ghế, thậm chí còn đảo mắt liên tục.
Đoạn gif ở dưới được cắt ra từ camera an ninh, quay lại cảnh con búp bê Mary bỗng nhiên đung đưa chiếc ghế, mặc dù chẳng có ai bên cạnh khi đó.
Chứng kiến đoạn video, nhiều người đã giật mình sợ hãi và không tin vào mắt của mình. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng đoạn video trên chỉ là dàn dựng và tất cả đã nằm trong kịch bản, nhằm thu hút khách đến thăm nơi này.


Ngoài búp bê Mary, nơi đây còn nhiều món đồ kỳ dị, điển hình như chiếc xe tập đi trẻ em tự di chuyển, chiếc rèm tự kéo hay tiếng cười khúc khích phát ra từ một hộp đồng hồ.

Để chứng minh rằng các hiện tượng siêu nhiên trên là có thật, bảo tàng này thậm chí tổ chức cho khách tham quan ngủ lại qua đêm nếu như họ đủ can đảm.

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn