Một trong 10 vụ án bí ẩn ở Trung Quốc : Cậu Bé Áo Đỏ Trùng Khánh

 Cậu bé mặc áo đỏ ở Trùng Khánh bị hiến tế để kéo dài sinh mệnh người khác, bạn đã biết hay chưa? 

Tại một ngôi làng nông thôn ở Trùng Khánh hơn 10 năm trước, một cậu bé có tính cách trầm lặng đã tr.e.o c.ổ tự v.ẫ.n trong căn phòng chứa củi của gia đình. Vụ án này đã khiến dư luận dậy sóng khi người dân trong thôn đồn đoán cậu bé bị gi.ế.t bởi thuật luyện hồn của pháp sư Mao Sơn, mục đích là để cứu sống người khác.

Cụ thể vào lúc 12 giờ trưa ngày 5 tháng 11 năm 2009, một công nhân nhập cư 54 tuổi họ Khương đã vội vã trở về nhà sau khi nghe người dân trong làng báo tin dữ. Ngay khi mới bước chân vào sân nhà, ông Khương đã nhận thấy cửa trước và cửa hông của ngôi nhà đã bị đóng chặt, còn cánh cửa sau không bao giờ được mở ra lại bị che khuất bởi rất nhiều người. 
Đi đến cửa sau, ông Khương bàng hoàng trước cảnh tượng trước mắt: Con trai ông, Khương Chí, đang mặc một chiếc váy hoa màu đỏ, bên dưới là bộ đồ bơi phụ nữ. Tay em bị trói rất chặt bằng dây thừng, có tất cả 12 vòng thắt, dưới chân còn đeo quả cân nặng. Trên trán Khương Chí bị kim đâm thủng một lỗ nhỏ, với tư thế hai tay gác trên xà nhà, bác sĩ pháp y xác định em đã t.ử v.o.ng được vài giờ. Năm đó, Khương Chí mới vừa tròn 13 tuổi được 13 ngày.
Tại hiện trường vụ án, cảnh sát không tìm thấy dấu chân của nghi phạm, hung khí g.iế.t người hoặc bất cứ dấu hiệu ẩu đả nào giữa cậu vé với người khác. Có thể nói môi trường dân cư xung quanh cũng hoàn toàn yên bình và yên tĩnh, vậy vì sao cậu bé này lại mặc váy đỏ, tự dùng dây thừng trói tay và treo c.ổ t.ự t.ử trên xà nhà? Mất rất nhiều thời gian mà không tìm ra được manh mối, cuối cùng, cảnh sát đành phải xác định nguyên nhân khiến khương Chí t.ử v.o.ng là do t.ự t.ử. Tuy nhiên, cái c.h.ế.t này của cậu bé còn rất nhiều bí ẩn.
Đầu tiên là lỗ kim trên trán: Nhiều người nói rằng trong thuật Mao Sơn, những chiếc đinh sẽ được đóng vào cơ thể để ngăn linh hồn của người đã khuất rời đi. Từ biên bản khám nghiệm t.ử t.h.i của Khương Chí có thể suy ra rằng người c.h.ế.t đã bị đinh hút hồn của Mao Sơn thuật lùa vào phủ Thiên Linh, từ đó tạo ra vết thương trên trán.
Chiếc váy đỏ mặc lúc c.h.ế.t: Theo dân gian, người c.h.ế.t mặc quần áo đỏ sẽ hóa thành lệ q.u.ỷ, và đây chính là loại q.u.ỷ khó xử nhất. Việc Khương Chí mặc đồ đỏ khi c.h.ế.t chỉ có thể được giải thích là có ai đó không muốn cho phép cậu bé được đầu thai sau khi ch.ế.t.
Đồ bơi: Bên dưới lớp váy đỏ của Khương Chí là một bộ đồ bơi phụ nữ. Đồ bơi của phụ nữ là vật mang âm khí. Mục đích của việc mặc đồ bơi cho cậu bé là để tăng âm khí và giảm dương khí của con trai. Ngoài ra, theo dân gian, việc mặc đồ phụ nữ còn dùng để đánh lừa và che giấu giới tính người đã khuất với quan âm phủ. Ở Trung Quốc ngày xưa có quan niệm những gia đình nào nếu sinh quá nhiều con trai, sợ bị bắt đi mất thì sẽ cố tình nuôi dạy một vài đứa như con gái.
Buộc quả cân dưới chân: Như đã đề cập ở trên, mặc đồ đỏ khi c.h.ế.t sẽ làm tăng oán khí, vậy phải làm sao để trấn áp oán khí này? Đây chính là nguyên nhân bạn phải sử dụng cân, dù khi c.h.ế.t người đã khuất có oan ức cỡ nào thì quả cân cũng có thể giúp giải quyết nó. Quả cân đóng vai trò trấn áp những oan khuất dưới chân Khương Chí.
Con số 13: 13 là con số mà người Trung Quốc và kể cả người nước ngoài rất kiêng kỵ. Việc cậu bé bị g.iế.t khi mới tròn 13 tuổi được 13 ngày có nghĩa điều này đã được tính toán trước. Ngoài ra, ngày sinh của cậu bé là ngày 16 tháng 8 năm 1996, tức ngày 3 tháng 7 âm lịch, tức là ngày chí âm theo Đạo giáo.
Tại sao kẻ s.á.t nhân lại t.re.o c.ổ cậu bé trên xà chứ không phải nơi khác: Hình thức tr.e.o cổ này không phải là s.i.ế.t cổ mà là tr.ó.i chặt tay và treo vào xà gỗ để gi.ế.t. Phương pháp này rất giống với phương pháp mà Lưu Bang x.ử t.ử Hàn Tín khi xưa. Cụ thể, Lưu Bang cũng sai người trói Hàn Tín vào một cái bao và treo lên không trung trên một cột tre.
Bổ sung thêm, quần áo có màu đỏ là lửa, đồ bơi là nước, quả cân là vàng, xà là gỗ, và nền nhà là nền đất. Ở xung quanh x.á.c c.h.ế.t của Khương Chí có đầy đủ ngũ hành kim, mộc, thủy, hỏa, thổ.
Theo Tổng Hợp

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn