Những Hành Động Vô Tình Khiến Bạn Dễ Gặp Ma Nhất

 Mọi người có sợ ma không. Có ai ở đây từng muốn gặp ma để xem mặt ngang mũi dọc nó như thế nào không. Chắc chắn là có rồi. Phàm sự đời, cái gì càng bí ẩn, lại càng kích thích con người ta tò mò khám phá. Gặp ma cũng là một trải nghiệm thú vị mà.

Có rất là nhiều cách gặp ma, nhưng đa số nó rất phức tạp và tính khả thi cũng chưa được kiểm chứng, đôi khi còn gây tác dụng phụ, như cái vụ đứng trước gương nửa đêm đọc tên người đã chết 3 lần. Vong hiện lên không thấy đâu chứ phụ huynh hiện ra cho vài cái bạt tai là có người bị rồi. Nên thôi đừng thử khi chưa có ai thị phạm.

Tuy nhiên, trong cuộc sống, dù không có chủ đích từ trước, nhưng những hành động dưới đây, đôi khi sẽ khiến bạn vô tình chạm trán với những người anh em bay lơ lửng. Hôm nay, Mê Truyện Ma sẽ liệt kê ra Những Hành Động Vô Tình Khiến Bạn Gặp Ma.
1. Bình phẩm người đã khuất
Đây là hành động bộc phát rất dễ khiến chúng ta gặp rắc rối, khi đi viếng mộ và vô tình thấy di ảnh của ai đó khuất mặt, rồi buộc miệng khen chê họ. Đừng ngạc nhiên nếu như ngay trong đêm đó, có người về cảm ơn hoặc chấn chỉnh lại con mắt thẩm mĩ của bạn.
2. Gọi tên nhau trong đêm ( Trái tim này xót xa )
Hành động này tưởng chừng như đơn giản, nhưng nếu đi chơi về khuya, ngang qua những khu vắng vẻ âm u hay bãi tha ma, bạn gọi tên bạn bè của mình và ngược lại, rồi trêu đùa nhau này nọ, rất có thể sẽ lọt vào tai vong hồn vất vưởng nào đó. Đừng ngạc nhiên nếu như đêm hôm sau, các bạn đi về đơn lẻ và nghe ai đó gọi chính xác tên cúng cơm của mình, dù đằng sau hoàn toàn không có người.
3. Đi một mình vào giờ âm
Thường thì ông bà hay dặn giữa trưa, chạng vạng rồi nửa đêm, đừng có đi chơi ở những nơi vắng vẻ, âm u. Không phải là vô cớ đâu, vì theo quan niệm, những khung giờ đó là thời điểm vong linh vất vưởng đi rất nhiều, chẳng may hợp tuổi hợp mạng với ai, nhẹ thì có duyên âm, nặng thì bị hành hạ cho lên bờ xuống ruộng. Hên xui.
4. Cắm thẳng đũa giữa bát cơm
Đây là cách làm cơm cúng cho người vừa mất, nhưng trong hoàn cảnh bình thường, hành động này như thể mời vong hồn vất vưởng vào ăn cơm với mình vậy. Nếu bạn đang cô đơn, thì đây cũng là một ý hay. Nhưng nếu đang ngồi ăn với ba mẹ, thì sẽ được tráng miệng sớm bằng một cái bạt tai.
5. Gõ chén bát vào nửa đêm
Theo quan niệm, vào nửa đêm, nếu chúng ta gõ chén bát tức là mời ma đói đến ăn. Kiểu “Giờ ăn đến rồi giờ ăn đến rồi, mời ma đói, mời ma đói. Keng keng”. Kiểu vậy. Nên đây là hành động mà các bạn lười rửa bát phải bỏ ngay đi. Ăn xong rửa ngay, đừng có để đến gần khuya rồi lục soạn. Tiếng chén bát vang lên, mở cửa sổ ra đổ nước thấy quá trời vong ở ngoài.

Tổng Hợp

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn