Truyện ma Việt Nam "Địa Mộ" Chap 5 Mp3

 Truyện Ma : Địa Mộ (TG : Trường Lê)

Chương 5: Đứa bé ma.

Xem Lại Chap 4 : Tại Đây

Ở tập 5 truyện ma "ĐỊA MỘ" tác giả Trường Lê này liệu lá bùa của mo Chằm đưa cho Lão Lang với mục đích gì? trong khu rừng tối được hồn ma dẫn lối Y Điêng và lão Lang phát hiện ra những kẻ bịt mặt và hé mở thân phận thực sự của thầy Mo. Liệu rằng thân phận của thầy mo là gì thì mời quý khán thính giả cùng xem truyện qua lời kể MC Đình Soạn trên web site Mê Truyện Ma

“Nếu con không nghe lời ta, sau này vận hành có sao, con hãy tự mình gánh chịu. “

“Hãy tự mình chịu đựng. “

“Tự mình chịu. “

“Hãy… cẩn thận… thận…”

Lão Lang mở mắt, hiện ra xung quanh tối bởi vì trời vẫn chưa sáng. Nằm trên người, lão Lang đổ mồ hôi lạnh. Trong giấc ngủ hình như lão đã thấy một giấc mơ kỳ lạ.

Khẽ ngồi ghế, lão Lang bước xuống bên trong, đôi dép được bện bằng rơm rạ phơi nhiễm, lão Lang mở cửa bước ra bên ngoài. Trời vẫn còn phủ sương mù, mắt chỉ nhìn lên bầu trời, bằng cách nào đó mà cả lão Lang cũng không rõ, nhưng lão biết lại lúc này mới là 3h sáng. Giấc mơ có trang loạn dậy không ngủ được.

Trong mơ, lão nhìn thấy một đàn ông mặc định đồ đen trắng, không rõ mặt, nhưng khi ông cất giọng, lão Lang thấy vô cùng thân thuộc. Cứ mỗi lần nghe này nói 1 câu, nước mắt chảy xuống thành dòng, mặc dù chỉ là mơ tuy nhiên cảm xúc vô cùng chân thật, có vui, có buồn, có cả thương, tiếc. Chính những điều đó làm cho lão Lang trăn trở không thể ngủ tiếp.

Suốt 6 tháng, đây là lần đầu tiên Lang mơ thấy một hình ảnh mờ trong tâm. Lão Lang không biết người xuất hiện trong giấc mơ là ai…? Tại sao ông ta nói lại với những người già khó hiểu như vậy…? Back but warning "cẩn thận".

Nếu người xuất hiện trong giấc mơ ấy lại cho lão Lang cảm giác thân thuộc như vậy, lão nghĩ rất có thể chính là thân của lão. As the memory of the old people are start up to be better, cho dù tất cả các hình ảnh đều rất chi là mơ hồ nhưng ít nhất là một điều gì đó đã được lão hóa.

Cũng chỉ còn khoảng 2 tiếng nữa mọi người trong làng sẽ tập trung ở khoảng trống của làng để chuẩn bị hành động Nghi Lễ Cầu An vào lúc 6h sáng. Tối hôm qua, lão Lang có nghe làng trưởng, sau 12h đêm, mo Chằm sẽ xuất hiện để chuyển đến Làng Trúc. Dự án đường sẽ mất khoảng 1 canh giờ. This time is may mo Chằm đã ở trong làng để đến giờ lành sẽ đứng ra làm chủ cho Lễ Cầu An.

Mời Bạn Nghe Video Dưới Đây để đầy đủ cốt truyện hơn: 👇👇


Xem Tiếp Chap 6 : Tại Đây

Đừng Quên Click Vào Quảng Cáo để Ủng Hộ Chúng Tôi Nhé

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn