Truyện ma Việt Nam "Địa Mộ" Chap 6 Mp3

Truyện Ma : Địa Mộ (TG : Trường Lê)

Chương 6 : Hồn Nhập Cốt

Xem Lại Chap 5 : Tại Đây

Với những nguy hiểm của lão Lang và Y Điêng gặp phải khi vào hang khỉ, ở đó có khỉ ăn thịt...khi đào bới trong hang thì phát hiện thuật "Hồn Nhập Cốt". Liệu rằng lão Lang và Y Điêng có vượt qua nguy hiểm đó không? Thì mời quý khán thính giả cùng xem truyện qua giọng kể MC Đình Soạn qua website Mê Truyện Ma

Hừm, nên chọn lão già nào đầu tiên đây…..? Nhìn lũ mọi này thực sự làm ta thấy buồn nôn. Dùng độc dược với chúng thì quá phung phí, dùng dao, kiếm thì máu chúng vấy vào sẽ bẩn.

Bất giác, A Lực nhìn thấy có một cái rìu bổ củi đang cắm trên một khúc cây lớn. A Lực nhoẻn miệng cười man dại :
-- He he he, đúng rồi…….Ta sẽ dùng thứ đó.
Đoạn hắn nói với tên sư đệ đứng cạnh :
-- Này, ngươi tới chỗ kia chuyển cái khúc cây với cái rìu đó đến đây.
Tên sư đệ hỏi :
-- Sư huynh định làm gì vậy….?
A Lực cười :
-- Còn làm gì nữa, ngươi đã bao giờ chứng kiến cảnh hành hình bằng cách chặt đầu chưa…?
Tên sư đệ nuốt nước bọt xua tay lắc đầu :
-- Đệ chưa…? Đừng có nói là huynh định…..
A Lực cười lớn :
-- Ha ha ha, ngươi đoán đúng rồi đó…..Hôm nay ta sẽ cho ngươi được tận mắt chứng kiến buổi hành hình, với hình thức chặt đầu. Mau chuyển mấy thứ đó lại đây….
Tên sư đệ rùng mình nổi da gà mặc dù mới chỉ nghe A Lực nói, bản thân hắn cũng không dám tưởng tượng tới cảnh chặt đầu dã man ấy. Nghĩ đến việc từng người, từng người lần lượt bị sai khiến đi lên, quỳ xuống, đưa đầu vào trên khúc cây và……..
“ Phập “
Nghĩ thôi tên sư đệ cũng đã lạnh toát sống lưng, hắn khuyên A Lực :
-- Sư...sư huynh…….Làm...cách khác...được không….? Cách này đệ….đệ thấy….
A Lực quát :
-- Tên khốn, lệnh của sư huynh mà ngươi cũng dám cãi à…? Hay ngươi muốn là người đầu tiên được đưa cái cổ ra để thử xem độ sắc bén của lưỡi rìu kia…?
Nhìn mắt A Lực đang long lên sòng sọc, tên sư đệ biết sư huynh của mình không nói chơi. A Lực là 1 trong 3 đệ tử nội môn, là đại sư huynh đứng đầu các đệ tử của Huyết Diện Quỷ. Xưa nay, quy tắc của bổn môn đưa ra vô cùng nghiêm ngặt, kháng lệnh đồng nghĩa với cái chết.
Tên sư đệ không dám nói gì thêm mà vội vàng đi tới bê khúc cây cùng chiếc rìu đến chỗ A Lực. Trong lúc đó thì A Lực bắt đầu lựa ra những người mà theo hắn được gọi là “ lão già “ để chuẩn bị việc hành quyết theo một cách dã man, tàn độc nhất.
“ Kịch “
Khúc cây được đặt xuống ngay trước mặt tất cả những người dân Làng Trúc đang quỳ phủ phục. A Lực nhảy khỏi mỏm đá, hắn từ từ bước đi rồi bắt đầu lựa người, ánh mắt cùng điệu cười ghê rợn của hắn cứ như thể đối với hắn, hành vi giết người ghê tởm này chỉ như một trò đùa.
Mời Bạn Nghe Video Dưới Đây để đầy đủ cốt truyện hơn: 👇👇


Xem Tiếp Chap 7 : Tại Đây

Đừng Quên Click Vào Quảng Cáo để Ủng Hộ Chúng Tôi Nhé

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn