Truyện ma Việt Nam "Địa Mộ" Chap 7 Mp3

 Truyện Ma : Địa Mộ (TG : Trường Lê)

Chương 7 : Đạo Sĩ Tà Ma

Xem Lại Chap 6 : Tại Đây

Ở tập 7 truyện ma "Địa Mộ" tác giả Trường Lê này, làng Trúc gặp họa lớn nhưng lúc này trí nhớ của Thầy Lương được phục hồi. Liệu rằng Thầy Lương sẽ làm gì giúp làng Trúc vượt qua, vong hồn luôn bám theo có được siêu thoát dưới tay thầy Lương không? thì mời quý khán thính giả cùng xem truyện qua lời kể MC Đình Soạn. Trên web đoc truyện Mê Truyện Ma
Đẹp…..đẹp quá…...Nhìn tảng đá cứ như một con hổ lớn đang nằm phủ phục sẵn sàng lao về phía trước. Không thể tin được giữa rừng núi hoang sơ lại có thể tồn tại một kỳ quan đẹp đến như vậy. Hãy nhìn thứ ánh sáng lấp lánh phát ra từ tảng đá mà xem…...Tận mắt chứng kiến ta mới tin rằng truyền thuyết về “Tứ Địa” là hoàn toàn có thật.
Mo Chằm suýt xoa nói trong thổn thức khi đang chiêm ngưỡng “ Đá Hổ Xám “. Những người dẫn đường gom củi rồi đốt lửa để xua đuổi côn trùng, thú dữ. Sau một quãng đường dài vất vả, lúc này khi đã đến được “ Đá Hổ Xám”, tất cả mọi người mới thảnh thơi ngồi xuống để nghỉ ngơi.
Liang hỏi :
-- Truyền thuyết ư…? Chẳng hay bên ngoài kia người ta đã đồn đại những gì về “Tứ Địa” ?
Mo Chằm đáp :
-- Với lịch sử hình thành lên đến vài trăm năm, sự tồn tại của Làng Trúc cho tới nay vốn dĩ đã là một giai thoại. Nhưng những bí mật về vùng đất thần linh, nơi các vị thần tại vị che chở, ban phước lành cho người dân Làng Trúc vẫn còn là một ẩn số. Người ta cho rằng bên trong “ Tứ Địa “ có rất nhiều vàng bạc, châu báu, là nơi cất giữ những báu vật từ thời xa xưa…..thậm chí là cả các phương thuốc của thần có thể giúp cho con người được trường sinh bất tử, trở thành sứ giả của thần linh cai quản toàn bộ vùng đất này.
Liang im lặng vài giây rồi đột nhiên phá lên cười :
-- Ha ha ha…..Ha ha ha…...Thật nhảm nhí, vàng bạc tất nhiên là có, nhưng đó không phải thứ được chôn cất hay giấu diếm gì cả, chỉ đơn giản là tài sản được người sống trong “ Tứ Địa “ giữ lại qua nhiều năm mà thôi. Như tôi đã nói, chúng tôi không quan tâm đến vàng bạc thế nên những thứ đó chỉ là đồ vật bình thường mà thôi.

Không ngờ người đời lại ham muốn vàng bạc của “Tứ Địa” đến như vậy….Còn chuyện nơi đây có lưu giữ phương thuốc thần, giúp cho con người có thể trường sinh bất tử thì đúng là một câu chuyện gây cười. Nếu có phương thuốc ấy, há chẳng phải tổ tiên của chúng tôi vẫn sẽ còn sống cho tới tận bây giờ hay sao…?

Mời Bạn Nghe Video Dưới Đây để đầy đủ cốt truyện hơn: 👇👇


Xem Tiếp Chap 8 : Tại Đây
Đừng Quên Click Vào Quảng Cáo để Ủng Hộ Chúng Tôi Nhé

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn