Truyện ma Việt Nam "Địa Mộ" Chap 8 Mp3

 Truyện Ma : Địa Mộ (TG : Trường Lê)

Chap 8 : Thầy Mo Hóa Phù Thủy

Xem Lại Chap 7 : Tại Đây

Đến tập 8 truyện ma "Địa Mộ" của tác giả Trường Lê này, những kẻ đột nhập khiến dân làng gặp nguy hiểm, Y Điêng và thầy Lương làm sao để thoát thân và không những thế thân phận thầy Mo hay thầy phù thủy dần lộ nguyên hình. Liệu rằng Y Điêng và thầy Lương có thể làm gì? thân phận thật sự của Klang là ai? Thì mời quý khán thính giả cùng xem truyện qua lời kể MC Đình Soạn. Qua website đọc truyện Mê Truyện Ma

Nghe mo Chằm nói như vậy thì dân làng hốt hoảng bỏ chạy tán loạn, thiên nhiên thì vẫn đang gào thét, sấm chớp nổ đùng đùng, mưa như trút nước. Mo Chằm bế đứa bé gái vừa bị rắn cắn rời khỏi tế đàn, trưởng làng cũng vội vàng chạy đến phụ giúp một tay.

Chỉ mới vài phút trước đây, mọi thứ còn đang tiến triển thuận lợi, vậy mà bây giờ, nhìn toàn cảnh khu đất trống diễn ra Lễ Cầu An chỉ còn lại một đống đổ nát, vắng tanh không còn một bóng người. Trời lẽ ra đã sáng, vậy mà giờ mây đen vần vũ, mặt đất tối sầm lại. Đa số dân làng ai chạy về nhà nấy với một tâm trạng lo lắng, sợ hãi. Số ít còn lại theo mo Chằm về nhà của trưởng làng. Bởi họ biết, đang có một tính mạng nguy kịch. Đứa bé gái bị con rắn hổ mang màu trắng cắn, con bé lúc này đã bắt đầu lên cơn co giật.

Đặt đứa bé xuống chiếc giường trúc, mo Chằm người ướt sũng, tóc tai xõa xuống rối bù, nhìn mọi người, mo Chằm nói :

-- Tản bớt ra, đừng tập trung vào đây…...Ta cần khoảng không gian để còn cứu người.

Trưởng làng yêu cầu mọi người dạt ra, mẹ của đứa bé nước mắt ngắn dài, chắp tay cầu xin :

-- Con lạy thầy mo, thầy cứu con gái con với…...Nó...nó sắp chết rồi…...hu….hu...hu…..Lạy thầy mo…

Mo Chằm đưa tay lên miệng làm dấu im lặng rồi đáp :

-- Suỵt, đừng lớn tiếng……..Ta đang xem đây, nếu nhà ngươi cứ khóc lóc như vậy, càng làm ta thêm rối mà thôi.

Mọi người im bặt, không ai dám nói thêm tiếng nào, tất cả chờ đợi mo Chằm sẽ làm gì để cứu lấy con bé. Vén tay áo đứa bé lên, mo Chằm phát hiện vết cắn ở ngay cổ tay của đứa bé. Xung quanh vết rắn cắn đã chuyển màu tím đen.

Ngay lập tức, mo Chằm lấy ra một viên thuốc có màu xanh lục, hình tròn, to bằng nửa đầu ngón tay út. Nhét viên thuốc vào miệng đứa bé gái, mo chằm bón thêm nước để thuốc trôi xuống. Trưởng làng cùng người dân hồi hộp chờ đợi, sau khi cho đứa bé uống thuốc, mo Chằm lấy ra một con dao nhỏ, nhọn hoắt, hơ qua lửa, ông ta rạch một đường dao vào vết rắn cắn. 

Mời Bạn Nghe Video Dưới Đây để đầy đủ cốt truyện hơn: 👇👇


Chúng Tối Sẽ Cập Nhật Chap 9 Sớm Nhất Có Thể.

Đừng Quên Click Vào Quảng Cáo để Ủng Hộ Chúng Tôi Nhé

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn