Truyện ma "Gặp Ma Giữa Lòng Thành Phố Vinh"

 Truyện ma Gặp Ma Giữa Lòng Thành Phố Vinh

Thể Loại : Truyện Ngắn

Tác Giả : Văn Tài


Khoan... cho Mình 5p để hoàn hồn đã...!

Nghĩ lại thôi cũng sởn da gà...!

Ok....đỡ sợ hơn rồi... Mình bắt đầu kể nha:
Tối hôm kia, chính xác là 23h30p... Mình đi công việc về... chỗ mình là Thành Phố Vinh - Nghệ An ... hôm đó trời rất lạnh, nhiệt độ +- 14°C nên cảm giác lạnh đến thấu xương ...vừa đi mình vừa hát cho đỡ lạnh...khi đi đến Cầu Vượt Cửa Nam nối Thành Phố Vinh với Huyện Hưng Nguyên thì mình hát...lúc đó đường vắng tanh vì 1 phần đã khuya và 1 phần là trời mưa và rất giá lạnh... vì đường vắng nên mình chợt theo hoàn cảnh mà nhớ tới lời bài hát của ca sĩ gì đó mình không nhớ và hát:

Đoạn đường vắng Anh đi về, giữa đêm khuya mưa rơi não nề.....không có Em mưa rơi nhiều thêm......

Vừa dứt câu hát đó thì mình nghe vang vảng bên tai: có Em đây mà Anh ơi, có Em đi cùng Anh mà vắng cái gì, chạy nhanh tí đi Anh, mưa lớn quá rồi kìa...!


Ôiii trời... lúc đó mình chưa nghĩ là mình gặp Ma đâu... mà lúc đó Mình nghĩ do mình ảo giác... nên lúc đó vẫn vô tư và nghêu ngao tiếp câu đó:

Đoạn đường vắng Anh đi về.........

Lúc này thì vừa dứt câu thì giọng con gái hát theo:

Giữaaa đêmm khuyaaa mưaaa rơiii nãoo nề...khôngggg có Emmm mưaaaa rơiii nhiềuuu thêmmm.... khôngggg có Emm mưaaa lạnhhh giá hơnnnn...!

Vừa dứt câu hát thì giọng cười nghe rất man rợ và ngấu nghiến của cô gái đó vang lên:
Hahaaaaaa.... haaaaaaaa.... moazhahaaaaaa..
Nghe xong khúc hát đó và giọng cười đó thì mình lúc này da gà bắt đầu nổi từng cục, từng cục.....!

Trong đầu biết mình bị họ ghẹo rồi...cố trấn tĩnh nhưng không thể... tay lái bắt đầu loạng choạng... và lúc này lại nghe thêm tiếng cô gái nói to: chạy cẩn thận Anh ơi, coi chừng phía trước kìa...đúng như vậy, chạy 1 đoạn thì mình gặp 1 hòn đá to bằng cái tô nằm giữa đường...mình rất rất sợ nhưng ko dám nhìn ra sau... xe mình ko lắp gương nên cũng ko nhìn qua gương chiếu hậu được... trời thì lạnh mà mồ mình đầm đìa...rồi vẫn giọng hát cô gái đó vang lên: phận là con gái chưa 1 lần yêu aiiii...

Dứt lời hát đó của cô gái thì có tiếng còi xe tải phía sau: bípppppppppp bípppppppp

Mình ngoảnh lại phía sau thì thấy 1 chiếc xe tải ở sau cách mình tầm 30m...mình chạy song song chiếc xe tải đó cho đỡ sợ...chiếc xe tải đó chạy cùng đường cùng hướng với mình thêm hơn 1km nữa thì lại ngã tư chợ Vinh mà quẹo hướng khác... kể từ lúc nghe tiếng bípppp của xe tải thì mình không nghe thêm tiếng của cô gái đó lần nào nữa... và lại ngã tư chợ Vinh thì lúc này đường phố khá nhiều xe cộ đi lại nên mình mới hoàn hồn và đỡ sợ...!
Câu chuyện mình gặp và kể lại chi tiết không thêm không bớt 1 miếng nào...! Nhiều lúc không tin vào chuyện vong linh ma quỷ lắm nhưng đã gặp thì không thể không tin...

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn