Bức Tranh bị cấm trên thế giới "Người Đàn Bà Trong Mưa" đáng sợ như thế nào

Trên các trang mạng lớn, nhiều người ví "Người đàn bà trong mưa" chính là bức tranh cấm trên Thế giới. Có một câu chuyện gắn liền với bức tranh này, đó chính là "bán ra ba lần nhưng đều bị người mua trả lại cả 3."

>> Mẫu Truyện Creepypasta "Thalassophobia là gì?"

>> Creepypasta Những loài Pokémon có cốt truyện kinh dị khiến người chơi cảm thấy ám ảnh 

Chuyện kể rằng ở Vinnytsia, Ukraine, có một nữ họa sĩ nổi tiếng tên Svetlana. Vào một buổi chiều mưa, chẳng hiểu vì lý do gì mà Svetlana không thể kiểm soát được suy nghĩ và đôi tay của mình nên đã vẽ một bức tranh với nhân vật chính là người phụ nữ mảnh mai đang đội một chiếc mũ rộng vành. Và bức tranh này được đặt tên là "Người đàn bà trong mưa". Sau khi bức tranh hoàn thành, cô mang bức tranh đến cửa hàng nghệ thuật ở Vinnytsia như thường lệ để bán.


Chỉ trong vòng vài ngày, một nữ doanh nhân sống dộc thân đã đến cửa hàng và mua bức tranh này với mục đích trang trí cho căn hộ mới. Nhưng chỉ trong vài ngày sau đó, cô thường xuyên gặp ác mộng và ảo giác, cảm thấy cô gái trong tranh đang bước ra khỏi khung tranh nên muốn trả lại bức tranh cho cửa hàng nghệ thuật. Điều thực sự khiến cô ấy phát đ.i.ên là vào một buổi sáng khi thức dậy, cô ấy nhận ra một góc của bức tranh đã rơi xuống đất.
Vài ngày sau, có một người đàn ông đến cửa hàng, trầm trồ trước bức tranh và muốn mua nó, mặc kệ những lời đồn đại ma quỷ. Nhưng cũng chỉ vài ngày sau khi anh ta lấy tranh về, anh ta cũng đã đem tranh trả lại. Nguyên nhân là anh đã nhìn thấy cô gái trong tranh đi lại trong phòng anh trong giấc mơ.

Một thời gian nữa, một người đàn ông khác cũng đến cửa hàng và mua "Người đàn bà trong mưa". Anh ta nghĩ bức tranh này có gì mà ghê gớm, và khuôn mặt của người phụ nữ trong tranh cũng rất dễ thương nên anh ta đã chọn mua lại bức tranh. Nhưng thật đáng tiếc rằng chỉ đến tuần sau, anh ta đã trả lại bức tranh vì một đêm nọ vô tình thức giấc giữa đêm, anh ta đã thấy cô gái trong tranh mở mắt và nhìn anh chằm chằm.

3 người mua thì cả 3 người xin trả lại

Người mua đầu tiên là một nữ doanh nhân sống một mình. Cô ấy treo nó trên tường trong phòng ngủ và sau 2 tuần, Svetlana nhận được một cuộc gọi vào đêm muộn từ người phụ nữ nói rằng: “Làm ơn hãy lấy lại bức tranh đó đi, tôi không ngủ được! Cảm giác như có người khác trong căn hộ của tôi vậy! Tôi thậm chí còn tháo nó xuống và giấu nó sau tủ, nhưng tôi vẫn có cảm giác này”.

Người mua thứ 2 là một thanh niên. Sau khi mua bức tranh được một thời gian, anh ta đã mang nó trả lại cho Svetlana mà không thèm lấy lại tiền của mình. Anh ta nói rằng hàng đêm anh ta liên tục mơ thấy bóng người phụ nữ đi lại xung quanh. Điều đó khiến anh ta phát điên và vô cùng sợ hãi.


Người thứ ba mua bức tranh là một người đàn ông. Anh ta nghi ngờ về những lời đồn đại quanh bức tranh kỳ quái này và mặc kệ tất cả. Thế nhưng, sau khi "rước" bức tranh về, anh đã nhanh chóng phải đem trả lại nó vì anh ta nhìn thấy người phụ nữ trong tranh mở mắt. Anh ta cũng tuyên bố rằng mình bị đau đầu dữ dội khi ở trong căn phòng với nó.

Sau nhiều chuyện kỳ quái xảy ra, Svetlana đã lên tiếng khẳng định: "Tôi chắc chắn rằng mọi bức tranh đều được sinh ra để dành cho một số người cụ thể. Tôi tin rằng đối với bức tranh “Người đàn bà trong mưa” của tôi cũng vậy. Tôi hiểu rằng nhiều người trong số các bạn không cần sự đau buồn này trong mắt mình. Nó không chỉ là một đồ trang trí nội thất. Tôi chắc rằng có một số người đang tìm kiếm nó, cũng như nó đang tìm kiếm một người nào đó".

Chúng Tôi có tham khảo một số nội dung ở : Bức tranh ma ám bí ẩn nhất thế giới, 3 người mua đều xin trả lại (afamily.vn)

Xem Thêm Nội Dung Khác : 

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn