Truyện Ma Việt Nam "Huyết Linh Ngải" chap 1

 Đây là chuyện ma tôi thuật lại theo lời kể của Vũ em trai song sinh của tôi. Nó muốn tôi thay nó kể hết truyện này cho các bạn nghe.

Phần 1: giàu và nghèo.

Tác Giả : Khun Ky

Trong những ngày tôi xuất hồn đi kiếm sư huynh, Vũ đã dùng thân xác tôi để giúp người vì tôi và Vũ là 2 linh hồn nhưng dùng chung 1 thân xác. Có 1 người khách là bạn của sư huynh tôi liên hệ, vì sư huynh đang hôn mê nên anh này gọi nhờ tôi giúp. Lúc này linh hồn tôi ko có trong thân xác, thằng Vũ đã nói là nó ko phải tôi nhưng anh này vẫn tin tưởng nhờ nó giúp.
10h đêm, anh ấy qua nhà đón Vũ bằng xe hơi. Nhà anh ấy là 1 căn nhà biệt thự sang trọng nằm ở khu TĐ, khi gặp anh ta Vũ thấy gương mặt anh ta tỏ ra sợ hãi cứ như là ko qua được đêm nay. Anh ta là bác sĩ của 1 bệnh viện lớn nhưng anh ta rất tin vào tâm linh.
Trong nhà anh ta có mẹ, chị gái và anh trai đang định cư ở nước ngoài. Trong nhà mới mướn 1 bà giúp việc lớn tuổi.

Cách đây 1 năm cha của anh ta qua đời, cái chết rất kỳ lạ ko thấy bệnh tật gì nhưng bỗng nhiên trên da xuất huyết nhiều đốt tròn bọng nước nhỏ màu tím và rất ngứa. Khi gãi thì những bọng mụn này bị vỡ xịt ra mỡ và máu rất hôi.


Anh ta khám cho cha và đưa cha đi nhiều bệnh viện khám nhưng ko biết bệnh gì chỉ nói là nhiễm trùng da nặng, 1 thời gian sau thì cha anh ta ói mữa ăn nói mê sảng. Đang nằm thì nhìn vào khoảng không trước mặt nói là: em đẹp lắm cho anh được ở với em nha.
Ít lâu sau người ông tiều tụy, 2 mắt trũng sâu, ông ko chịu ăn uống rồi 1 hôm ông chạy ra trời đang mưa la lên: đừng bắt con Yến đi (con gái lớn của ông) rồi ông nôn ra 1 đống máu xong thì đột quỵ qua đời. Mẹ của anh Đạt (anh bạn của sư huynh nhờ Vũ giúp) thấy dưới gối nằm của ông có 1 mớ tóc rối của con gái vì trong tóc thoảng 1 mùi hương lài, khi ngửi lâu thì thấy mùi tanh như máu khiến bà buồn nôn.
Khi qua nhà anh Đạt là hơn 11h đêm, căn nhà tuy rộng rãi, sang trọng nhưng âm u lạnh lẽo. Vũ ngồi ngay phòng khách rộng lớn có hình thờ cha anh Đạt. Phía xa nơi góc khuất hành lang như có tiếng bước chân ai đó đang đi chậm rãi, tiếng gió rít như tiếng rên thê lương của vong hồn.
Căn nhà này chắc chắn có ác linh đang chiếm giữ. Vũ nghĩ thầm: lúc trước anh 2 đi bắt ma cho khách thì anh 2 rất bình tĩnh. Bây giờ ko có anh 2 thì Vũ cảm thấy trong lòng trĩu nặng đến lạ thường.
Đang lơ mơ thì anh Đạt nói: thầy Kh à, à quên xin lỗi, anh Vũ à. Anh có thể giúp em được ko, mẹ em đang bệnh nặng sợ ko qua khỏi, mấy ngày hôm nay bà cứ nói nhìn thấy cha về muốn dắt bà đi hoài. Còn chị của em thì công việc kinh doanh bị đổ bể. Sắp lấy chồng thì bị hủy hôn... Em thì lo cho gia đình nên sức khỏe giảm sút ko tập trung vào công việc nên mong anh Vũ giúp đỡ. Em đang bế tắc quá...

.
Anh Đạt nói mà mắt rươm rướm, ok Vũ sẽ giúp anh. Vũ cũng ko thua gì anh 2 đâu. Vừa nói xong đèn vụt tắt, có 1 cơn gió lạnh thổi qua dọc sóng lưng. Sau lưng có cảm giác như có ai đó đang đứng. Quay lại thì Vũ thấy sau lưng là hồn ma 1 người phụ nữ, hồn ma này mặc 1 bộ đồ trắng, dưới bụng dính đầy máu, 2 mắt sâu thẳm như ko có tròng.

Vũ định đọc chú rồi hút hồn ma này vào người thì hồn ma truyền sóng âm vào đầu Vũ: tôi là người yêu của anh Đạt, mong thầy giúp anh Đạt diệt trừ ác ma trong căn nhà này cứu mẹ ảnh.
Nhìn kỹ thì hồn ma này ko có sát khí, Vũ quay sang hỏi anh Đạt: anh có người yêu mới chết hả.
Anh Đạt nghe xong thì tái mặt lại 2 mắt rưng rưng: sao anh Vũ biết vậy.
Vũ nói: tôi cũng thấy ma giống anh 2 tôi mà. Cô ấy đang ở đây....
Anh Đạt nghe vậy 2 mắt rưng rưng, anh kể: lúc trước anh có yêu 1 người phụ nữ lớn hơn mình 12t rất nhiều, đối với Đạt thì tuổi tác ko quan trọng chỉ cần cảm thấy hạnh phúc khi ở bên người mình yêu là được.

Gia đình Đạt phản đối chuyện này nhưng Đạt vẫn muốn bên cạnh cô ấy.
1 thời gian sau thì mẹ Đạt bị bệnh thận, phải tìm người có nhóm máu phù hợp thì mới cho thận được. Tình cờ biết được người yêu của Đạt có nhóm máu phù hợp nên cha mẹ Đạt mới lén Đạt bày mưu nếu cô này cho mẹ Đạt trái thận thì gia đình sẽ chấp nhận cho cô này lấy Đạt.
Thế là cô này đồng ý, sau khi phẫu thuật ghép thành công thận cho mẹ Đạt xong thì cha mẹ Đạt lại qua cầu rút ván ko cho 2 người cưới nhau.
Cô này vừa đau đớn vừa uất ức nên bỏ ăn bỏ ngủ sinh bệnh nặng qua đời. Đạt vừa giận cha mẹ mình vừa đau đớn vì mất đi người mình yêu nhất trên đời. Đạt vừa khóc vừa kể cho Vũ nghe.
Thằng Vũ nào biết yêu là gì nhưng nó cũng biết phải trái nên buộc miệng thốt lên: cha mẹ của anh md quá, thì ra cô ấy chết rồi vẫn còn yêu anh nên đi theo bảo vệ anh. Hèn chi trong cái nhà này ai cũng gặp chuyện riêng anh là bình yên.
Anh Đạt nghe xong quỳ xuống nắm tay Vũ: em xin anh Vũ giúp cô ấy siêu thoát, gia đình em có lỗi với cô ấy nhiều lắm..

Vũ nhìn hồn ma của cô kia rồi nói: trong nhà này có ma gì mà lợi hại vậy.
Hồn ma trả lời: nó là con ma ngải được thầy cao tay luyện sẵn sàng hại chết người khác, nếu thầy ko giải quyết được thì xin hãy về đi để tránh bị nó hại.
Vũ vỗ ngực cười lớn: nó là ma ngải còn tôi kiếp trước là ác quỷ Ả Rặc Ma Nú nên nó ko chơi lại tôi đâu. Vừa nói xong thì có 1 luồng tà khí thổi mạnh khắp phòng. Làm đổ tấm hình thờ cha anh Đạt, Vũ trừng mắt lên nhìn thì thấy xung quanh phòng xuất hiện rất nhiều vong nữ.


Dường như bọn họ chết rất trẻ nhưng tu vi rất cao, trên đầu ai cũng bị lủng 1 lỗ sâu thẳm máu chảy ra từ sọ của họ
Chợt mùi máu tanh như thịt thúi kinh khủng xộc vào mũi khiến Vũ nhận ra những hồn ma nữ này đã được luyện bằng ngãi mà nhiều vong nữ sát khí ngất trời như vậy thì có thể là thiên linh cái thôi
Thiên linh cái có nhiều cách luyện, cách luyện độc ác nhất là dùng thủ cấp người phụ nữ để luyện. Thấy đầu của những vong nữ bị lủng như vậy thì Vũ nghĩ họ bị ông thầy dùng đầu của họ có chứa tinh huyết để nuôi hạt giống cây ngãi này.

Nhiều người phụ nữ nhưng hạt giống ngải thần chỉ nảy mầm trong hộp sọ của 1 cô gái thôi. Dù vậy nhưng linh hồn của các cô gái này cũng bị ngải thần sai khiến phải di theo ngải thần.
Đang nghĩ thì các con ma nữ giơ 2 tay ra trước như cương thi tiến lại tấn công Vũ...
......còn tiếp.

Admin sẽ cập nhật phần tiếp theo sớm nhất có thể


BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn