Truyện ma Việt Nam - Những giấc mơ kì lạ của em

GẦN ĐÂY EM THƯỜNG CÓ NHỮNG GIẤC MƠ KÌ LẠ. MONG ĐƯỢC MỌI NGƯỜI GIẢI MÃ GIÚP EM 

Em mới từ nước ngoài trở về nhà đc hơn tháng ạ.

Từ ngày em về nhà em đã 4 lần mơ thấy người đã khuất và cõi âm.

Lần thứ nhất :


Sau ngày em về nhà đc mấy ngày thôi. Em mơ thấy chú hàng xóm đã mất cách đây mấy năm rồi. Chú đứng ở ngoài đường gần góc vườn nhà em. Em thấy nhiều người nói là mơ thấy người âm sẽ không nhìn thấy mặt, nhưng riêng chú này thì em lại nhìn thấy. Em thấy chú ngồi trên xe máy, chống chân dừng lại ở ngoài đường, nhìn vào nhà em, chú nhìn thấy em thì cười hiền sau lắc đầu thôi.

Lần thứ 2:


Em mơ thấy thằng bạn thân đã mất vì tai nạn giao thông cách đây hơn 2 năm. Ngày bạn ý mất em vẫn còn ở bên nước ngoài, không về được. Cũng không hẳn là em mơ thấy bạn ý, vì em k nhìn thấy bạn ý nhưng em cảm nhận đc bạn ý cũng ở trong giấc mơ của em và ở ngay cạnh em luôn. Nhà em vs nhà bạn ý ở chung 1 làng. Trong giấc mơ em thấy mình đến nhà bạn ý chơi, hỏi thăm sức khỏe bố mẹ bạn ý. Nói chuyện 1 lúc không hiểu sao em lại đi xin 2 bác quần áo của bạn ý. Vậy mà 2 bác cũng lấy cho em mọi người ạ. Lúc đưa quần áo cho em thì bố mẹ bạn ý khóc nhiều lắm, em cũng khóc. Em cảm nhận được bạn ý đứng ngay đằng sau bố mẹ bạn ý nhìn theo. Em thì ngồi đối diện 2 bác. .....end...

Lần thứ 3:


Lần này em mơ thấy 1 nhóm người có vẻ như cao tuổi nhưng em không thấy mặt. Em đoán là các cụ nhà em thôi. Em thấy các cụ dẫn em đi ra nghĩa trang ở đầu làng. Cứ đi như đi dạo, đi thăm mộ các cụ ý. Quang cảnh thì như buổi chiều tối có cơn mưa ý, âm u lắm. Đi được 1 lúc thì lại gặp 2 bác là người trong họ. 2 bác này là 2 ae ruột,2 bác là ng trần nên em vẫn nhìn ra 2 basc bình thường nha.2 bác đang ngồi ngâm gạo với đỗ không biết là để làm gì xong thấy 2 bác cãi nhau. Rồi có 1 cụ bảo với em là 2 thằng này không làm được cái tích sự gì hết rồi lại dẫn em đi tiếp.

Lần thứ 4:


Giấc mơ này mới đêm qua thôi. Em mơ thấy cảnh cũng giống như ở trên dương gian này thôi nhưng trời cũng rất là âm u, không biết là có phải ở dưới đó không vì em nghe có ng bảo trần sao thì âm cx như vậy. Em mơ thấy rất nhiều người ngồi ở dưới 1 cái rạp kiểu rạp đám cưới ý nhưng nó rất cao và rộng. Những người ngồi trong đó đang phải nghe cái gì đó nhìn rất đau đớn,thỉnh thoảng có cả tiếng hổ gầm rất to.

Cứ lần lượt từng người một bước lại 1 cái vạch và quỳ ở đấy, nghe những tiếng đó vs tần suất lớn hơn. Sau đó kí ức của ng đó sẽ hiện lên. Những người phạm tội bất hiếu với mẹ ,hoặc làm mẹ không tốt đánh đập con cái thì âm thanh càng lớn, càng dằn vặt ng đó hơn. Nếu chịu dc thì sẽ đc thả đi, còn không thì thân thể sẽ bị nổ tung. Cứ như vậy, từng người từng người 1.
Em rất mong mọi người có thể giúp em giải mã đc những giấc mơ trên.

Bài được gửi từ thư của một khán giả, mong bạn đọc trả lời thắc mắc

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn