Kashima Reiko Có Thật Trên Đời Không ?

 Kashima Reiko được liệt vào một trong bốn con ma đáng sợ nhất và là huyền thoại đô thị của người dân xứ sở hoa anh đào. Kashima Reiko từng là một cô gái sống ở thành phố Hokkaido, Nhật Bản. Vào một đêm nọ, cô bị một đám người đàn ông tấn công, đánh đập đến bất tỉnh tại một nhà tắm công cộng. Thậm chí, chúng còn cưỡng hiếp Reiko và bỏ mặc cô đến chết.

Reiko đã cố gắng hết sức để kêu cứu nhưng đáng tiếc thay, chẳng ai nghe thấy sự van nài yếu ớt của cô. Reiko quyết định dùng chút sức lực cuối cùng để trườn bò, lê lết trên mặt đất với hy vọng có thể tìm người cứu giúp. Tuy nhiên, tai họa ập đên khi Reiko đang cố băng qua đường ray để rồi bị một chuyến tàu lửa cán qua người. Reiko chết tại chỗ. Cơ thể cô bị đứt làm hai nửa từ eo. Một nửa ở bên này đường ray, nửa còn lại ở bên kia.


Kể từ đó, Kashima Reiko hóa thành một onryo ( Linh hồn căm hận). Cô đi vất vưởng khắp trốn với hy vọng tìm được kẻ thủ ác và trả lại mối thù. Reiko bị ám ảnh bởi việc mất đi nửa thân dưới nên lúc nào cũng muốn tìm lại đôi chân.
Trong câu chuyện về ma nữ mất chân này, Reiko được tả là có ngoại hình như một thiếu nữ trẻ tuổi. Đặc điểm dễ nhận dạng nhất là cô ta không có chân và cơ thể bị cắt làm đôi từ phần hông trở lên. Một vài truyền thuyết lại kể rằng cô luôn cầm theo một lưỡi cưa hoặc lưỡi hái bên mình để cắt chân của những nạn nhân không trả lời đúng câu hỏi cô ta đưa ra. Đôi khi, cô sẽ không cần đến lưỡi cưa mà dùng chính hàm răng sắc nhọn của mình để xé đôi chân của nạn chân thành nhiều mảnh.

Kashima Reiko thường xuất hiện ở các nhà vệ sinh công cộng hay những nhà tắm ở khu dân cư. Khi hiện lên, cô ta sẽ hỏi nạn nhân một loạt những câu theo thứ tự như sau và buộc các nạn nhân phải trả lời.

– “Chân của ta đâu ?”
– “Ai đã nói cho người biết ?”
– “Ngươi có biết tên ta không ?”
Thông thường, Kashima Reiko sẽ hỏi bằng tiếng Nhật, sẽ sử dụng những lối chơi chữ để đánh đố nạn nhân, khiến họ vắt óc trong sự sợ hãi mà suy nghĩ. Nếu trả lời sai, nạn nhân sẽ bị cô ta cắt đi đôi chân của mình để trả thù cho quá khứ đầy căm hận và cái chết nhiều oan ức trước kia.

Tuy nhiên, vẫn có cách để thoát khỏi Reiko. Việc trả lời đúng những câu hỏi mà cô ta đặt ra mới giúp bạn sống sót. Nếu như cô ta hỏi câu đầu tiên, hãy trả lời ngay: “Ở đường cao tốc Meishin“. Đến câu thứ hai, hãy trả lời: “ Kashima Reiko đã nói với tôi điều đó“.

Và ở câu cuối cùng, khi được hỏi tên, đừng dại dột mà trả lời “Kashima” nếu bạn không muốn chết. Câu trả lời đúng là “Mask Dead Demon“. Ka-Shi-Ma là viết tắt của Ka = Kamen (mặt nạ), Shi = Shinin (cái chết), Ma = Ma (quỷ dữ).
Đã từng có rất nhiều người cho rằng họ đã thực sự chám trạn Kashima Keiko trong những tình cảnh vô cùng trớ trêu. Cô ta thậm chí còn đổi những câu hỏi của mình để dồn nạn nhân vào thế chết. Điển hình như nếu bạn đi vệ sinh vào ban đêm, bạn sẽ nghe một giọng nói thầm thì bên tai rằng “Bạn có cần chân phải của mình không?“, ngay lập tức bạn phải trả lời lại rằng: “Tôi cần nó “. Sau đó, cô ta sẽ hỏi bạn có cần chiếc chân còn lại của bạn không và bạn vẫn phải trả lời là có.

Cuối cùng, giọng nói sẽ hỏi bạn rằng: “Ngươi biết đến ta từ ai? ” thì bạn phải đáp: “Từ Kashima Reiko”. Sau đó, bạn phải kể cho 5 người khác trong vòng 3 ngày nếu không cô ta sẽ tới và cắt đi đôi chân của họ ngay cả khi trả lời đúng những câu hỏi của cô ta đặt ra.
Bên cạnh đó, nhiều người cũng khẳng định rằng bạn có thể gặp phải Kashima Reiko sau đúng 30 ngày kể từ khi nghe kể về truyền thuyết trên, cũng như nhận thức được sự tồn tại của cô.

Tổng Hợp

2 Nhận xét

  1. Khi áp dụng phương pháp cầu may thành công thì ta sẽ được an toàn dù có điều gì xảy ra

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn