Khám phá : Hàng ngàn người Anh du hành thời gian và mắc kẹt ở quá khứ

 Một chuyên gia cho rằng ở nước Anh có rất nhiều “lỗ hổng thời gian và không gian”, hàng năm có đến hàng ngàn người biến mất và không thể trở lại vì bị mắc kẹt bên trong.

Rodney Davies là chuyên gia nghiên cứu các hiện tượng siêu nhiên. Ông đồng thời cũng là tác giả cuốn sách nổi tiếng ‘Time-Slips: Journeys Into The Past and Future’ (Tạm dịch: ‘Vượt thời gian: Hành trình đi vào Quá khứ và Tương lai’). Rodney chỉ ra rằng hiện tượng du hành xuyên thời gian và không gian là có thật.

Ông Rodney cho biết: “Hàng năm có đến hàng ngàn người biến mất do những người này quay trở về quá khứ và bị mắc kẹt ở đó.

Trên tờ Daily Star cũng từng đề cập đến những điểm nóng xảy ra các sự kiện vượt thời không ở Anh như Hạt Cornwall, Hạt Devon, Hạt Kent,…, nhưng nổi tiếng nhất là con phố Bold Street và Thành phố Liverpool.

Một số người cho rằng chuyến tàu điện ngầm Liverpool chạy dưới mặt đất vận hành theo những vòng tròn đồng tâm nên đã vô tình tạo ra lỗ hổng thời gian.

Một cậu học sinh tên John Moonan, lúc đang đi trên đường phố đã nhìn thấy xe ngựa đi ngang qua các cửa hàng kiểu cũ, những người trên xe mặc trang phục thuộc thời nữ hoàng Victoria. Ban đầu cậu tưởng người ta đang quay chương trình truyền hình, thế nhưng khi quay đầu nhìn lại thì cậu ngạc nhiên khi thấy họ đã hoàn toàn biến mất, các cửa hàng bên cạnh cũng trở lại dáng vẻ hiện đại.

Ngoài ra còn có một sự kiện vượt thời gian nổi tiếng khác do chính Tom Slemen – chuyên gia về hiện tượng siêu kể lại. Sự việc này xảy ra ở phố Bold Street và được đăng lên tờ báo Liverpool Echo.

Vào thứ 6 tháng 7 năm 1996, một sĩ quan cảnh sát tên Frank cùng vợ là Carol đi mua sắm ở phố Liverpool. Khi tới nhà ga trung tâm thì hai vợ chồng anh tách ra đi riêng. Người chồng đến một cửa hàng đĩa hát ở đường Ranelagh để mua đĩa CD còn người vợ tới đường Bold mua sách.

Một lúc sau, anh Frank đi đến cửa hàng sách để tìm vợ, nhưng trên đường đến đó anh lại bị lạc vào một “góc chết” vô cùng yên tĩnh. Bỗng nhiên lúc này có một chiếc xe tải nhỏ trông giống như xe từ những năm 1950 chạy đến, chiếc xe này không chỉ hú còi mà còn suýt đâm vào anh.

Sau khi qua đường, anh Frank phát hiện địa chỉ của cửa hàng bán sách lại là một cửa hàng bán túi xách và giày dép nữ tên là Cripps.

Anh quay đầu nhìn lại thì thấy mọi người đang đi trên đường khoác trên mình những bộ trang phục của những năm 1940, 1950. Anh nhanh chóng nhận ra có thể mình đã vô tình đi lạc vào đường Bold của những năm 1940.

Sau đó, anh Frank lại nhìn thấy một cô gái khoảng 20 tuổi mặc trang phục của những năm 1990 và đeo ba lô của hãng thời trang Miss Selfridge. Từ đó anh đoán rằng mình đang ở năm 1996.

Lúc đi theo cô gái vào cửa hàng Cripps, anh ngạc nhiên khi bên trong cửa hàng lại biến thành tiệm sách hiện đại. Anh nắm lấy cánh tay của cô gái ở cửa ra vào và hỏi cô ấy: “Khi nãy cô có nhìn thấy cửa hàng này không?

Cô ấy bình tĩnh trả lời rằng: “Có. Tôi tưởng rằng đây là cửa hàng thời trang mới mở nên muốn vào xem quần áo, hóa ra lại là tiệm sách.

Sau đó Frank đã kể toàn bộ sự việc kỳ lạ này cho vợ mình thế nhưng cô Carol lại không nhận thấy có điều gì kỳ lạ xảy ra cả. Tuy nhiên anh Frank vẫn quả quyết khẳng định rằng những điều này hoàn toàn là sự thật.

Tổng Hợp

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn