Những tiết lộ chấn động về UFO - Có thật là UFO ở ngay cạnh chúng ta?

 Ngay trước khi ông Trump mãn nhiệm, Quốc hội Mỹ đã phê chuẩn một nghiên cứu về UFO và người ngoài hành tinh. Điều gì khiến họ phải vội vàng như vậy? Vậy người ngoài hành tinh phải chăng có tồn tại, thậm chí sống ngay cạnh chúng ta? 

Vào tháng 6 năm nay, chính phủ Mỹ đã công bố báo cáo chính thức về 144 lần chạm trán với UFO, điều này khiến các nhà khoa học đưa ra giả thiết rằng đó có thể là người ngoài hành tinh.

Báo cáo gây chấn động trên của chính phủ Mỹ tiết lộ rằng họ không có lời giải thích cho những lần chạm trán UFO, nhất là đối với những video đã ghi lại 11 vụ phát hiện Hiện tượng trên không không xác định (UAP) do các phi công báo cáo.

Giáo sư Madhu Thanavelu, thuộc Khoa Kỹ thuật Thiên văn của Đại học Nam California (USC) vừa qua đã tiết lộ rằng đoạn phim thu được "là có thật" và các phương tiện kỳ lạ này có thể làm những điều mà công nghệ của Trái đất "không cho phép".

Ông cho biết: "Những vật thể này không phải là ảo giác của các phi công, họ vô cùng chuyên nghiệp và đã được huấn luyện để quan sát".

Ông nói thêm: "Khi kính thiên văn phát triển hơn, chúng ta sẽ có thể thấy một số dấu hiệu của các sinh vật sống ngoài hành tinh. Các nhà khoa học NASA nghĩ rằng 30 hoặc 40 năm tới sẽ là thời điểm chúng ta phát hiện ra sự sống trong vũ trụ".

Nhưng có lẽ không cần phải đến 40 năm, thế giới hiện tại và quá khứ đã có rất nhiều ghi chép về người ngoài hành tinh hiện hữu ngay giữa chúng ta mà các nhà khoa học đã cố gắng lý giải nhiều năm nhưng vẫn chưa dám đi đến kết luận cuối cùng.

 "Căn cứ người ngoài hành tinh" Dulce

Ngôi làng sa mạc cổ kính Dulce, tại bang New Mexico, nổi tiếng với Khu Bảo tồn Jicarilla Apache. Cộng đồng nhỏ bé và khiêm tốn này lại là điểm đến đặc biệt hấp dẫn với những người tò mò về người ngoài hành tinh, và đa số đều tin rằng bên dưới thị trấn là một cơ sở quân sự 7 tầng bí mật được gọi là Căn cứ Dulce.

Và trong nhiều thập niên qua, đã có không ít người tin rằng người ngoài Trái Đất đã tiến hành các cuộc thử nghiệm trên con người với sự giúp đỡ của quân đội Mỹ ngay tại căn cứ bí mật bên dưới lòng đất Archuleta Mesa ở Dulce, New Mexico.

“Nhân chứng” và giả thiết

Tin đồn xuất hiện vào những năm 1970, bắt nguồn từ việc sỹ quan Gabriel Valdez phát hiện những vệt sáng kỳ lạ trên bầu trời và xác một sinh vật trên mặt đất ở Dulce với những vết cắt khó giải thích.

Theo Valdez, sinh vật mà ông tìm thấy giống như một con bò bị cắt xẻo với bào thai chết bên trong. Ông khẳng định đây không phải là con bê chưa sinh, trông giống một con lai kỳ lạ “trông giống người, khỉ và ếch”. Gần đó là những chiếc mặt nạ phòng độc nằm rải rác.

Trong cuốn sách “A Culture of Conspiracy” (tạm dịch: Văn hóa âm mưu), ông Michael Barkun cho rằng các vụ xác gia súc với hàng loạt vết cắt khó hiểu thường gắn liền với việc người dân nhìn thấy UFO.

Nhà nghiên cứu này thậm chí còn nhấn mạnh khu vực giáp ranh 2 bang Colorado và New Mexico đã trở thành một trong những địa điểm nổi tiếng nhất nước Mỹ về những vụ bắt gặp người ngoài hành tinh đầu những năm 1980.

Những năm 1980, ông Paul Bennewitz, một nhà vật lý và doanh nhân, đã khiến dư luận chấn động khi tuyên bố chính phủ đang có kế hoạch liên kết với người ngoài hành tinh để thống trị loài người.

Ông nhận thấy những thiết bị điện tử của mình bị vô hiệu hóa mỗi khi ông cố tiến vào vùng Albuquerque ở New Mexico, vì vậy Bennewitz tin rằng người ngoài hành tinh đã cố gây nhiễu loạn nhằm ngăn con người tiếp cận khu vực này.

Từ năm 1982, Bennewitz bắt đầu đưa ra những giả thuyết về sự tồn tại của một căn cứ bí mật của UFO. Năm 1988, ông thực hiện công trình mang tên "Dự án Beta" và cảnh báo nguy cơ loài người bị người ngoài hành tinh tấn công trong tương lai.

Những chuyên gia quân sự và Cơ quan Tình báo Trung ương (CIA) sau đó đã can thiệp, liên tục đưa ra những bằng chứng để chứng tỏ Paul Bennewitz có vấn đề về thần kinh, thậm chí còn đưa ông vào danh sách những đối tượng cần theo dõi sát sao.

Sự kiểm duyệt gắt gao của giới chức Mỹ càng làm dấy lên nghi ngờ của dư luận rằng họ đang tìm cách xóa mọi dấu vết về sự tồn tại của căn cứ Dulce trước những con mắt dòm ngó.

Gây tranh cãi nhất là câu chuyện của Phil Schneider, một cựu kỹ sư, chuyên gia chất nổ từng làm việc cho chính phủ Mỹ, tuyên bố đã tham gia việc xây dựng căn cứ của người ngoài hành tinh tại Dulce từ năm 1979.

Chứng kiến sự hiện diện của lực lượng an ninh bảo vệ căn cứ nghiêm ngặt một cách đáng ngờ, Schneider cho rằng căn cứ ngầm mà ông tham gia xây dựng đã cất giấu một bí mật khủng khiếp chứ không đơn giản là căn cứ thí nghiệm đơn thuần.

Schneider không chỉ tuyên bố nhìn thấy những cấu trúc dưới lòng đất mà còn nói rằng ông đã bị thương và mất vài ngón tay trong cuộc đụng độ giữa quân đội và người ngoài hành tinh, sự kiện khiến 60 người thiệt mạng và kết thúc bằng một thỏa thuận hòa giải.

Schneider khẳng định Dulce chỉ là một trong 129 căn cứ bí mật khác tại Mỹ. Ông cùng những người ủng hộ cáo buộc chính phủ Mỹ dùng “ngân sách đen” cho những nghiên cứu bí mật tại các căn cứ này.

“Ngân sách đen” được phân loại là chi tiêu quân sự, ước tính dao động trong khoảng từ 50-80 tỷ USD/năm. Schneider sau đó đã tự sát một cách đáng ngờ vào năm 1996.

Dựa trên các thông tin thu thập được, các nhà quan sát cho rằng, căn cứ Dulce là một khu phức hợp 7 tầng nằm sâu dưới lòng đất, Khu phức hợp này sâu tới hơn 3,2km trong lòng đất, và cấu trúc trung tâm được xây phình to ở giữa căn cứ.

Mỗi tầng được dùng để phục vụ những nghiên cứu cụ thể - từ kiểm soát tâm trí đối với con người đến các thí nghiệm di truyền dẫn đến lai với người ngoài hành tinh, nhân bản vô tính, bắt cóc và cấy chip vào cơ thể người. Đây cũng là nơi chứa các giống lai giữa người và động vật, lai giữa người và người ngoài hành tinh và các công nghệ cực kỳ tiên tiến.

Tháng 5/1990, nhà nghiên cứu UFO John Lear, người từng làm việc trong chính phủ tuyên bố đã thu được “bốn bằng chứng độc lập” rằng cấu trúc 7 tầng ngầm là có thật.

Một số sơ đồ thậm chí còn chỉ ra rằng người ngoài hành tinh Xám và Bò sát có nhà ở riêng, trong khi những người tự nhận là nhân viên cảnh báo rằng tầng 6 - "Nightmare Hall" - là nơi đáng sợ nhất. Họ thậm chí còn nói đây là địa điểm của các cuộc chiến tranh ngoài hành tinh.

Không ngẫu nhiên mà người ta cho rằng căn cứ Dulce còn có nhiều trung tâm nghiên cứu đặt tại các bang rải rác khắp nước Mỹ như Colorado, Nevada và Arizona. Thậm chí cả ở Afghanistan và Nga.

Lời giải từ “Dự án Hành tinh Xanh”

Một trong những tài liệu chi tiết và công phu nhất nói về Căn cứ Dulce là “Blue Planet Project” (Dự án Hành tinh Xanh). Dự án này tập hợp những tư liệu đến từ những người đã làm việc trong các phòng thí nghiệm ở Dulce, những người bị bắt cóc được đưa đến căn cứ, những người đã tham gia quá trình xây dựng, các nhân viên tình báo của Cơ quan An ninh Quốc gia (NSA) và cả CIA, cũng như một số nhà khoa học UFO.

Tài liệu thậm chí còn cảnh báo: “Thông tin này dành cho những ai quan tâm đến căn cứ Dulce. Để bảo vệ chính bạn, chúng tôi khuyên bạn nên thận trọng khi nghiên cứu khu phức hợp này”.

Theo tài liệu, các nhóm binh sĩ luân chuyển tại Dulce vào mỗi mùa hè, bắt đầu từ năm 1947. Người bản xứ nhớ lại rằng họ cũng đã xây dựng một con đường dẫn thẳng đến Căn cứ Dulce, và chứng kiến các xe tải ra vào đây trong một thời gian dài. Con đường này sau đó đã bị phong tỏa và phá hủy.

Biển hiệu trên xe tải có dòng chữ "Smith Corp." và được lý giải là thuộc Paragosa Springs từ Colorado. Tuy nhiên, không có công ty nào có cái tên này, không có hồ sơ lưu trữ, và vì vậy người ta càng tin đây là một dự án bí mật.

Với mục đích giúp con người tồn tại trong tương lai, Cơ sở Dulce bao gồm trụ sở chính, bộ phận an ninh và một số phòng thí nghiệm. Vào càng sâu, độ bảo mật càng cao.

Đây là khu phức hợp đa cấp với hơn 3.000 camera, ở nhiều vị trí an ninh với các mức độ khác nhau, đặc biệt là lối ra và phòng thí nghiệm. Có hơn 100 lối ra bí mật, gần và xung quanh Dulce. Nhiều người đã nhìn thấy người ngoài hành tinh xung quanh Archuleta Mesa và những nơi khác ở phía Nam và phía Đông Hồ Dulce.

Nhiều hạ tầng sâu của Căn cứ Dulce là các hang động tự nhiên. Một nhân chứng từng làm việc tại cơ sở (mã số CR-24 / ZM 35-File IV) có giấy phép “Ultra 7-B” nói: “Có thể có hơn 7 tầng, nhưng tôi chỉ biết có 7. Hầu hết người ngoài hành tinh được đưa tới tầng 5, 6 và 7”.

Một chi tiết đáng chú ý là những tuyên bố của Tổ hợp Nghiên cứu và Phát triển Quân sự (Rand Corp) có đoạn: “Giống như máy bay, tàu thủy và ôtô giúp con người có thể làm chủ bề mặt Trái Đất, các đường hầm và giàn khoan cho phép con người tiếp cận với thế giới dưới lòng đất”.

Hơn 650 đã người tham dự hội nghị chuyên đề của Rand năm 1959, với đa số là đại diện của các công ty công nghiệp quốc doanh như General Electric, Hughes Aircraft Corporation, Sandia Corporation, Walsh Construction Company, Colorado School of Mines, AT&T, Northrop Corporation, Stanford Research, và Tập đoàn Bechtel.

Bechtel, một tập đoàn quốc tế siêu bí ẩn, được thành lập vào năm 1898. Một số người cho rằng doanh nghiệp này là tổ chức ngầm của CIA và các vị trí quan trọng nhất trong chính phủ Mỹ đều do các cựu giám đốc điều hành của Bechtel đảm nhiệm.

Bechtel cũng là một phần mạng lưới các hệ thống quản lý được kết nối gồm cả Ủy ban Ba bên (The Trilateral Commission) và Illuminati, cùng nhiều nhóm khác.

Geraldine Julian, người tuyên bố đã nhìn thấy UFO từ những năm 1960 nói: “Chỉ cần tới thị trấn Dulce, bất cứ ai bạn bắt chuyện cũng đều có thể cho bạn biết những gì họ đã thấy… Đó không chỉ là một câu chuyện cổ tích. Tất cả đều là sự thật, và tôi cũng tin vào mọi điều trong số đó, bởi vì chính tôi đã tận mắt chứng kiến”.

Vậy nếu thực sự có người ngoài hành tinh đang sống ở Trái Đất, thì họ có mối giao cảm với con người không?

Mối giao cảm đặc biệt của người ngoài hành tinh với con người trên Trái đất 

Một cậu bé 13 tuổi người Nhật Bản tên là Haruya Ido đã tuyên bố có thể giao tiếp thần giao cách cảm với các vật thể bay không xác định (UFO). Cậu bé đặc biệt này được giới truyền thông Nhật Bản gọi là "Cậu bé UFO" vì khả năng thu hút UFO.

Cậu thậm chí còn đưa ra 4 bức ảnh chụp UFO mà mình đã chụp lại. Những bức ảnh này hiện đang được lan truyền trên Internet và thu hút sự chú ý của những người đam mê UFO.

Trong Bức ảnh 1 do Ido Haru chụp ở tỉnh Hyogo vào ngày 29/3/2017, cậu nói rằng vật thể bay vào thời điểm đó "được phản chiếu trên đèn đường bên cạnh đường, nó là một UFO loại Adamski".

Bức ảnh 2 được chụp ở tỉnh Osaka vào ngày 21/4/2017. Cậu nói: "UFO hình điếu xì gà này xuất hiện phía trên dây điện nơi có nhiều loài chim trú ngụ".

Ảnh 3 được cậu chụp tại một công viên ở tỉnh Osaka vào ngày 2/5/2017. UFO này trông giống như một hình tam giác.

Trong bức ảnh 4, Haru Ido nói rằng đã chụp được vào ngày 30/12/2017 tại tỉnh Nagano. Cậu giải thích: "Một thứ giống như một lỗ trắng xuất hiện. Tôi nhìn thấy 7 vật thể di chuyển với tốc độ cao, cũng như các vật thể đang thực hiện những hành động bí ẩn. Nhưng khi tôi chụp ảnh, nó phản xạ ánh sáng".

Ông Toshitaro Yamaguchi, một nhà nghiên cứu siêu nhiên nổi tiếng ở Nhật Bản, mô tả Ido Haru là một người có thể liên lạc với UFO bằng thần giao cách cảm và trở thành một người tiếp xúc UFO cổ điển.

Yamaguchi nói rằng mặc dù những người như "cậu bé UFO" không phải là chưa từng xuất hiện, nhưng việc này đã trở nên tương đối hiếm trong vài năm trở lại đây. Ông nói rằng những người như vậy có thể sử dụng thần giao cách cảm để biết UFO sẽ xuất hiện khi nào và ở đâu, có thể so sánh với khả năng của thầy cúng.

Cho đến nay, đã có một số lượng lớn các báo cáo về hiện tượng UFO hàng năm, đặc biệt là từ thế kỷ trước. Tuy nhiên, dù rất nhiều người khẳng định đã nhìn thấy tận mắt và thậm chí còn “liên lạc” được với người ngoài hành tinh và rất nhiều các tư liệu đã được khoa học thẩm định, một số đã được làm sáng tỏ, nhưng không hiểu sao những thông tin này vẫn như hòn đá, rơi tõm vào hư không…

Những năm gần đây, người ta chứng kiến UFO thường xuyên hơn và dường như đã bước vào thời kỳ bùng phát. Nhiều nhà khoa học cũng đã thực sự tin rằng con người không phải là nền văn minh thông minh duy nhất trong vũ trụ. Hy vọng trong thời gian tới, bức màn bí ẩn của vũ trụ này sẽ được vén lên, và đó có thể là cuộc cách mạng vô cùng lớn trong nhận thức của loài người.

Theo ntdvn

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn